17:40, 27/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cảnh báo khẩn đến khách hàng sử dụng điện về tình trạng kẻ gian giả danh nhân viên điện lực gọi điện, lừa khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.
09:32, 26/09/2025
Tình trạng giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục tái diễn phức tạp. EVN khẳng định các trang Fanpage có tên "Tuyển dụng Tập đoàn Điện lực Việt Nam", "Tuyển dụng Điện lực Việt Nam" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu của EVN. Người dân hãy cảnh giác trước những thông tin sai sự thật đăng tải trên trang mạng xã hội này để tránh bị trục lợi.
15:10, 25/09/2025
10:53, 13/09/2025
Một gia đình tại Từ Liêm - Hà Nội bàng hoàng khi nhận được hoá đơn thanh toán tiền điện tháng 8/2025 lên tới hơn 5,1 triệu đồng, với lượng điện tiêu thụ 1.474 kWh. Tiếp nhận đơn kiến nghị của khách hàng, Điện lực đã nhanh chóng cử cán bộ kỹ thuật tới kiểm tra và phát hiện sự cố nguy hiểm - rò điện ở dây cấp điện cho bình nóng lạnh của gia đình.
14:12, 07/08/2025
Ngày 7/8, Công an tỉnh Hưng Yên khuyến cáo người dân cảnh giác khi đăng tải các hình ảnh hóa đơn, thông báo tiền điện hàng tháng trên không gian mạng.
14:31, 03/07/2025
"Cập nhật thông tin", "chuyển đổi dữ liệu", "đồng bộ hóa giấy tờ"... là chiêu trò đang được đối tượng lừa đảo lợi dụng việc sáp nhập các tỉnh thành tung ra nhằm chiếm đoạt tiền, thông tin của người dân.
10:47, 01/07/2025
14:22, 10/06/2025
Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Dưới đây là các bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu.
14:13, 06/06/2025
Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tuổi Trẻ ra mắt cẩm nang "Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh" để giúp độc giả, khách hàng sử dụng điện nhận diện và phòng tránh kẻ gian.
14:37, 04/06/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đề nghị người dân, khách hàng sử dụng điện cảnh giác với văn bản giả mạo EVN (như ảnh dưới).
11:21, 28/05/2025
14:11, 22/05/2025
Thiết bị tiết kiệm điện tràn lan thị trường với lời quảng cáo “siêu hiệu quả”, song nhiều sản phẩm bị người dùng tố “tiền mất, tật mang”, tiềm ẩn nguy hiểm.
EVN và TBEA Henyang (Trung Quốc) củng cố quan hệ hợp tác trong các dự án năng lượng
Sáng 15/10, tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Máy biến áp TBEA Henyang (Trung Quốc), do ông Tôn Hòa Thành – Phó Tổng giám đốc Công ty – làm trưởng đoàn.
CBCNV EVNCPC ủng hộ hơn 5,1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ và nhân dân Cuba
Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, tập thể CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã chung tay đóng góp hơn 5,1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung, miền Bắc khắc phục hậu quả bão lụt vừa qua và giúp đỡ nhân dân Cuba vượt qua khó khăn.
EVNSPC ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai
Sáng ngày 14/10, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do bão lũ, thiên tai. Sự kiện được tổ chức trực tuyến qua hệ thống hội nghị truyền hình từ Tổng công ty đến các đơn vị thành viên và cơ sở trực thuộc.
Kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hồng: “Bác sĩ” của những mạch điện
Gắn bó với ngành Điện 16 năm, kỹ sư Nguyễn Thị Thu Hồng – Công ty Lưới điện cao thế Hà Nội – vẫn luôn trăn trở “đưa xác suất sự cố về 0”. Đây chính là nguồn động lực để chị bền bỉ sáng tạo và luôn giữ được ngọn lửa đam mê với công việc khắc phục sự cố lưới điện, tìm ra giải pháp an toàn trong lao động, góp phần giữ vững nguồn sáng Thủ đô.
EVNNPT và VDB ký hợp đồng tín dụng đầu tư 715 tỷ đồng cho Dự án đường dây 220kV Than Uyên – 500kV Lào Cai
Ngày 14/10, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) - Chi nhánh Sở Giao dịch I đã ký kết hợp đồng tín dụng đầu tư của nhà nước trị giá 715 tỷ đồng cho Dự án đường dây 220kV Than Uyên – 500kV Lào Cai.
Hàng ngàn CBNV ngành Điện khắc phục sự cố sau bão số 10
Tài liệu sinh hoạt Chi bộ tháng 10/2025
Vì sao lắp đặt điện mặt trời mái nhà cần đăng ký?
94% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 10