• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng >
  • Thông báo và khuyến nghị
  • Thông báo và khuyến nghị
  • Cảnh báo tình trạng Email giả danh EVNCPC để lừa đảo

    11:01, 14/10/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng qua email hoặc các kênh không chính thống.


    Mạo danh ngành Điện trên địa bàn Hà Nội

    10:53, 13/10/2025

    EVNHANOI khẳng định với tất cả khách hàng trên địa bàn Hà Nội, mọi thông tin liên quan đến tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông báo thay đổi dịch vụ… đều được thực hiện qua các kênh chính thống của Tổng công ty.


    EVNSPC cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên điện lực, lừa người dân cài ứng dụng để chiếm đoạt tiền tỉ

    17:40, 27/09/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cảnh báo khẩn đến khách hàng sử dụng điện về tình trạng kẻ gian giả danh nhân viên điện lực gọi điện, lừa khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, chiếm đoạt hàng tỷ đồng.


    Cảnh báo các trang Fanpage giả mạo thương hiệu EVN đăng tin tuyển dụng

    09:32, 26/09/2025

    Tình trạng giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục tái diễn phức tạp. EVN khẳng định các trang Fanpage có tên "Tuyển dụng Tập đoàn Điện lực Việt Nam", "Tuyển dụng Điện lực Việt Nam" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu của EVN. Người dân hãy cảnh giác trước những thông tin sai sự thật đăng tải trên trang mạng xã hội này để tránh bị trục lợi.


    Cảnh báo tình trạng giả mạo nhân viên Điện lực để trục lợi

    15:10, 25/09/2025


    Hà Nội: Khách hàng cảm ơn Điện lực đã phát hiện và xử lý triệt để sự cố điện nguy hiểm trong gia đình

    10:53, 13/09/2025

    Một gia đình tại Từ Liêm - Hà Nội bàng hoàng khi nhận được hoá đơn thanh toán tiền điện tháng 8/2025 lên tới hơn 5,1 triệu đồng, với lượng điện tiêu thụ 1.474 kWh. Tiếp nhận đơn kiến nghị của khách hàng, Điện lực đã nhanh chóng cử cán bộ kỹ thuật tới kiểm tra và phát hiện sự cố nguy hiểm - rò điện ở dây cấp điện cho bình nóng lạnh của gia đình.


    Cảnh giác khi đăng tải các hình ảnh hóa đơn, thông báo tiền điện

    14:12, 07/08/2025

    Ngày 7/8, Công an tỉnh Hưng Yên khuyến cáo người dân cảnh giác khi đăng tải các hình ảnh hóa đơn, thông báo tiền điện hàng tháng trên không gian mạng.


    Cảnh giác với các cuộc gọi 'cập nhật thông tin' VNeID

    14:31, 03/07/2025

    "Cập nhật thông tin", "chuyển đổi dữ liệu", "đồng bộ hóa giấy tờ"... là chiêu trò đang được đối tượng lừa đảo lợi dụng việc sáp nhập các tỉnh thành tung ra nhằm chiếm đoạt tiền, thông tin của người dân.


    Địa chỉ trụ sở chính của các tổng công ty, công ty điện lực thuộc 34 tỉnh, thành phố (từ ngày 1/7/2025)

    10:47, 01/07/2025


    Hướng dẫn đăng ký phát triển nguồn điện mặt trời mái nhà tự sản xuất tự tiêu thụ

    14:22, 10/06/2025

    Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) tự sản xuất, tự tiêu thụ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Dưới đây là các bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu.


    'Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh'

    14:13, 06/06/2025

    Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Tuổi Trẻ ra mắt cẩm nang "Lật tẩy chiêu lừa giả danh ngành Điện & bí kíp phòng tránh" để giúp độc giả, khách hàng sử dụng điện nhận diện và phòng tránh kẻ gian.


    Cảnh giác với văn bản giả mạo EVN phát tán thông tin sai lệch

    14:37, 04/06/2025

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đề nghị người dân, khách hàng sử dụng điện cảnh giác với văn bản giả mạo EVN (như ảnh dưới).


    Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

    Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

    Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


    EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

    EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

    Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


    Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

    Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

    Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


    Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

    Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

    Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


    Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

    Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

    Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.