Bộ ấn phẩm được biên soạn nhằm giúp các hộ gia đình sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả, giảm chi phí, và góp phần bảo vệ môi trường.
Cẩm nang được cập nhật năm 2025, do Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công biên soạn, nhằm cung cấp những giải pháp sử dụng điện tiết...
Cẩm nang do Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng biên soạn (được cập nhật năm 2021) cung cấp giải pháp hữu ích giúp giảm chi phí điện năng, khí...
Cẩm nang do Văn phòng Ban chỉ đạo Tiết kiệm năng lượng biên soạn (cập nhật năm 2021) cung cấp những thông tin dễ hiểu, giải pháp hữu ích giúp giảm chi...
Triển khai các hoạt động thực hiện Chương trình Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030 được Thủ tướng Chính phủ...
Các cấp học trên địa bàn thành phố Cần Thơ sẽ được tiếp cận với những kiến thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả qua bộ tài liệu tuyên...
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng Sổ tay đánh giá rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động cấp tín dụng. Theo đó các tổ chức tín...
Sẽ phạt tiền từ 50 triệu đồng đến 60 triệu đồng đối với hành vi không thực hiện quan trắc chất lượng môi trường đất định kỳ và báo cáo kết quả cho cơ...
Có hiệu lực từ ngày 1/11/2016, Thông tư 19/2016/TT-BCT quy định định mức tiêu hao năng lượng trong ngành công nghiệp sản xuất bia và nước giải khát...
Thủ tướng Chính phủ: Tin tưởng trao tặng 36 chữ, gửi gắm hy vọng tại Đại hội Đảng bộ EVN lần IV
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đại biểu Đảng bộ EVN lần IV, sáng 10/8, Thủ tướng ghi nhận và đã đúc rút thành tựu của Đảng bộ Tập đoàn trong nhiệm kỳ qua bằng 36 chữ ngắn gọn, súc tích, gửi gắm niềm tin, hy vọng vào EVN: “Khó khăn tháo gỡ; Niềm tin trở lại; Đoàn kết củng cố; Tư duy đổi mới; Hành động quyết liệt; Quản trị tiên tiến; Hiệu quả cải thiện; Thể chế quan tâm; Lãnh đạo gương mẫu".
EVN: Sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm phát triển trong công tác kinh doanh và dịch vụ
Cần tận dụng tối đa ưu thế của khoa học công nghệ và chuyển đổi số, để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Đây là một số phương hướng mà Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đặt ra cho sự phát triển của Hệ thống thông tin quản lý khách hàng và các trung tâm chăm sóc khách hàng trong toàn Tập đoàn trong giai đoạn tiếp theo.
Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030: Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đột phá - Phát triển
Ngày 10/8/2025 tại Hà Nội, Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã trang trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
Ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệm kỳ 2025-2030
Ngày 10/8, tại phiên chính thức của Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030, Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã công bố kết quả bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ EVN nhiệm kỳ 2025-2030.
95 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2025) giữ vững mạch nguồn tư tưởng, thắp sáng niềm tin
Kéo điện ra Côn Đảo: Nối dài hành trình vượt biển của người làm điện Việt Nam
Tài liệu sinh hoạt Chi bộ tháng 8/2025