• Trang chủ >
  • Tin tức >
  • Kinh doanh – Dịch vụ
  • Kinh doanh – Dịch vụ
  • Tháng 6/2025, lượng điện tiêu thụ tại miền Bắc cao nhất kể từ đầu năm

    11:58, 09/07/2025

    Lượng điện tiêu thụ trong tháng 6 vừa qua tại miền Bắc được ghi nhận tăng cao đáng kể so với các tháng trước đó.


    EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

    12:50, 05/07/2025

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


    Nửa đầu 2025, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC tăng 5,49% so với cùng kỳ năm trước

    19:42, 04/07/2025

    6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đạt được nhiều kết quả tích cực trong sản xuất kinh doanh và công tác quản lý kỹ thuật.


    Đảm bảo điện phục vụ huấn luyện, hợp luyện các lực lượng diễu binh, diễu hành tại Hà Nội

    16:00, 25/06/2025

    Để phục vụ các lực lượng diễu binh, diễu hành huấn luyện, hợp luyện, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang phối hợp cùng các đơn vị huấn luyện lập phương án và đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định.


    Dịch vụ ngành Điện thời 4.0: Khách hàng chủ động kiểm soát điện năng

    17:17, 24/06/2025

    Những vấn đề, thủ tục trong sử dụng dịch vụ điện mà người dân tưởng chừng “phải đến tận nơi”, “phải gọi điện”, “phải chờ đợi”, đều được giải quyết bằng vài "cú chạm tay"...


    EVNCPC chủ động đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng 2025

    10:03, 24/06/2025

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài và phụ tải điện tăng cao, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm bảo đảm cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động kinh tế - xã hội tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


    Đảm bảo cấp điện phục vụ hai sự kiện văn hóa, đối ngoại quan trọng diễn ra tại Đà Nẵng trong tháng 6

    13:56, 23/06/2025

    Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) xây dựng và triển khai phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho Chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam – Hoa Kỳ và Chương trình đồng diễn Yoga quốc tế – Đà Nẵng 2025.


    EVNCPC được vinh danh Top Doanh nghiệp khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số năm 2025

    11:21, 23/06/2025

    Tối 22/6 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Lễ biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” lần 4, năm 2025.


    EVNHCMC đảm bảo cấp điện ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

    09:51, 23/06/2025

    Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc về việc đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 để phối hợp với Sở GD-ĐT TP.HCM trong việc cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ kỳ thi.


    EVNHCMC được vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025

    21:44, 22/06/2025

    Ngày 22/6, tại Hà Nội diễn ra Lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ 4 - năm 2025, do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức. Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) được trao giải thưởng ở Hạng mục: Top Tổ chức/Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.


    Công ty Điện lực Đắk Nông góp phần tích cực trong xây dựng nông thôn mới

    17:09, 20/06/2025

    Trong những năm qua, PC Đắk Nông đã đóng vai trò không nhỏ trong việc triển khai Chương trình Xây dựng nông thôn mới (NTM). Từ đó, chất lượng dịch vụ cung cấp điện ở nông thôn đã có chuyển biến rõ rệt, góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo nông thôn, đáp ứng cơ bản nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân.


    Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện cao điểm hè cho Hà Nội

    09:12, 18/06/2025

    Nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong cao điểm nắng nóng năm 2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trọng tâm là nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.


    EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

    EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

    Ngày 21/7, lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 3 (WIPHA) tại Đội Truyền tải điện Đông Bắc 1, Đội Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Đội Truyền tải điện Ninh Bình.


    Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

    Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

    Giông lốc xảy ra chiều ngày 19/7 đã gây thiệt hại lưới điện tại một số tỉnh miền Bắc. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, tới sáng 21/7 đã cấp điện trở lại cho 2.249.754 khách hàng, đạt tỷ lệ 99,74%.


    EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

    EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

    Chiều 21/7, Tổng công ty phát điện 1 đã họp khẩn với các đơn vị thành viên và liên kết về công tác ứng phó bão số 3 nhằm đảm bảo cao nhất an toàn cho người lao động.


    Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

    Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

    Công ty Điện lực Hải Phòng đã chủ động, nghiêm túc triển khai các biện pháp ứng phó bão số 3 (WIPHA) là đánh giá chung của đoàn công tác Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn EVN, tại buổi kiểm tra vào chiều 21/7.


    Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

    Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

    Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải – Trưởng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại cuộc họp chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 3 (WIPHA), ngày 21/7, tại Hà Nội.