• Trang chủ >
  • Tin tức >
  • Kinh doanh – Dịch vụ
  • Kinh doanh – Dịch vụ
  • Dịch vụ khách hàng EVN: Vươn tới chuẩn mực quốc tế

    22:23, 31/12/2024

    Nhiều chỉ số trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đạt Top 4 ASEAN, Top 30 thế giới…


    EVNSPC 'thắp sáng niềm tin' cho các hộ nghèo

    15:33, 28/12/2024

    Năm 2024, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã triển...


    Đảm bảo cấp điện phục vụ Lễ kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

    14:21, 25/12/2024

    Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 300 năm Ngày sinh Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác sẽ được tổ chức vào tối 27/12/2024 tại Quảng trường Thành Sen (TP Hà...


    PC Bến Tre hoàn thành chuyển đổi 100% công tơ điện tử cho khách hàng

    22:07, 20/12/2024

    Ngày 19/12, Công ty Điện lực Bến Tre (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam - EVNSPC) tổ chức gắn biển cho công trình chuyển đổi số hệ thống đo đếm...


    Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng EVN năm 2024 đạt nhiều kết quả tích cực

    19:21, 17/12/2024

    Tiếp tục cải thiện độ tin cậy cung cấp điện, làm tốt công tác điều chỉnh phụ tải, tiết kiệm điện, đẩy mạnh điện tử hoá quá trình cung cấp dịch vụ...


    EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô

    12:32, 13/12/2024

    Ngày 12/12 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024. Đây là hội nghị thường niên của...


    EVNCPC đảm bảo điện phục vụ sản xuất hàng Tết Nguyên đán Ất Tỵ

    18:08, 12/12/2024

    Tháng 12/2024 và tháng 1/2025 là giai đoạn cao điểm sản xuất hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ và cũng là thời điểm bước vào mùa khô ở Tây Nguyên khiến...


    EVNHANOI công bố danh sách 70 khách hàng may mắn trúng thưởng

    14:07, 11/12/2024

    Vừa qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức chương trình “Quay số trúng thưởng – 70 năm đồng hành và phát triển”. Đây là một...


    EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

    16:29, 10/12/2024

    Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.


    PC Quảng Nam: Vệ sinh miễn phí cho 50 trạm biến áp do khách hàng tự đầu tư

    09:58, 10/12/2024

    Đây là một hoạt động trong Tri ân khách hàng năm 2024 của Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam), qua đó góp phần vào công tác cung cấp điện an...


    PC Bình Dương đẩy mạnh chuyển đổi số trong phòng cháy chữa cháy

    09:47, 05/12/2024

    Trước bối cảnh tác động ngày càng lớn của cách mạng công nghiệp 4.0 vào mọi mặt đời sống xã hội, ngành điện lực nói chung và Công ty Điện lực Bình...


    EVNHANOI chuẩn bị các phương án đảm bảo vận hành, cung ứng điện cho Thủ đô năm 2025

    14:00, 02/12/2024

    Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo...