• Trang chủ >
  • Tin tức >
  • Kinh doanh – Dịch vụ
  • Kinh doanh – Dịch vụ
  • Thêm nhiều hộ dân vùng sâu vùng xa của Kông Chro có điện lưới quốc gia

    16:26, 22/10/2025

    Vừa qua, Đội Quản lý điện Kông Chro (Công ty Điện lực Gia Lai) đã hoàn thành và đóng điện công trình “Hoàn thiện lưới điện trung – hạ áp khu vực Kông Chro năm 2025”, đưa điện lưới đến với nhiều bản làng xa xôi của xã Kông Chro.


    Công ty Điện lực Phú Thọ nỗ lực nâng cao độ tin cậy cung cấp điện bằng những công nghệ tiên tiến

    16:02, 22/10/2025

    Trong những năm gần đây, Công ty Điện lực Phú Thọ (PC Phú Thọ) đã không ngừng đổi mới, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào công tác quản lý, vận hành lưới điện. Một trong những giải pháp nổi bật, mang lại hiệu quả rõ rệt là công nghệ sửa chữa điện “hotline” cho phép thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng, đấu nối mà không cần cắt điện, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, phục vụ tốt nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của hàng trăm nghìn khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.


    EVNHCMC: Phát triển lưới điện thông minh làm “đòn bẩy” thu hút đầu tư công nghệ cao

    14:45, 21/10/2025

    Tổng Công ty Điện lực TPHCM và Tập đoàn Becamex vừa có buổi làm việc nhằm thống nhất phương án hợp tác đầu tư, vận hành lưới điện và đảm bảo cung cấp điện cho các khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ của Tập đoàn Becamex trong giai đoạn 2025–2030, mục tiêu trọng tâm là phát triển lưới điện thông minh để tăng khả năng thu hút đầu tư công nghệ cao cho toàn khu vực.


    52 hộ đồng bào thiểu số làng Tak Nhing có điện lưới quốc gia

    08:57, 20/10/2025

    Vừa qua, Đội Quản lý điện Trà My (PC Đà Nẵng) phối hợp với địa phương, đã triển khai công trình cấp điện cho 52 hộ đồng bào dân tộc thiểu số thuộc vùng lõm điện tại làng Tak Nhing, khu dân cư C72 (xã Trà Tập, thành phố Đà Nẵng).


    PC Đà Nẵng triển khai nhiều công trình điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và an sinh cộng đồng

    16:01, 17/10/2025

    Trong tháng 10/2025, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã đồng loạt triển khai nhiều công trình điện quan trọng, phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống người dân và nâng cao chất lượng hạ tầng năng lượng tại khu vực miền Trung.


    EVNSPC: Hơn 2.000 cán bộ công nhân viên được đào tạo về giá bán lẻ điện hai thành phần

    14:05, 15/10/2025

    Ngày 14/10, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức khóa đào tạo chuyên đề “Giá bán lẻ điện hai thành phần: Cơ sở, phương pháp và lộ trình áp dụng”. Khóa đào tạo được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với hơn 2.000 CBCNV thuộc các công ty Điện lực, đội Quản lý Điện trực thuộc.


    Công ty Điện lực Đồng Nai: Chăm sóc khách hàng bằng app công nghệ

    09:22, 15/10/2025

    Công ty Điện lực Đồng Nai (trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam) hiện đang tích cực triển khai hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam (app CSKH EVNSPC) cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh.


    Cảnh báo tình trạng Email giả danh EVNCPC để lừa đảo

    11:01, 14/10/2025

    Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng qua email hoặc các kênh không chính thống.


    Mạo danh ngành Điện trên địa bàn Hà Nội

    10:53, 13/10/2025

    EVNHANOI khẳng định với tất cả khách hàng trên địa bàn Hà Nội, mọi thông tin liên quan đến tiền điện, lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông báo thay đổi dịch vụ… đều được thực hiện qua các kênh chính thống của Tổng công ty.


    EVNSPC: Chuyển đổi số - nền tảng cho phát triển bền vững

    13:49, 10/10/2025

    Với định hướng “Doanh nghiệp số – Lưới điện số – Khách hàng số”, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã từng bước chuyển đổi toàn diện từ quản trị đến dịch vụ khách hàng. Những kết quả đạt được trong giai đoạn 2021–2025 đang tạo nền tảng vững chắc để EVNSPC tiếp tục hiện đại hóa hạ tầng, khai thác dữ liệu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo, hướng tới mô hình vận hành hiệu quả và minh bạch hơn.


    EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

    11:07, 09/10/2025

    Trong buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, ngày 8/10, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận những kết quả tích cực EVNSPC đã đạt được và yêu cầu Tổng công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.


    Cán bộ EVNHANOI đội mưa, đi từng ngõ nhỏ hướng dẫn dân vùng ngập

    09:00, 08/10/2025

    EVNHANOI đã huy động lực lượng kiểm tra, trực tiếp hướng dẫn an toàn điện cho người dân tại các vùng ngập úng ngay trong chiều 7/10.


    Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

    Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

    Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


    EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

    EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

    Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


    Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

    Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

    Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


    Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

    Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

    Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


    Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

    Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

    Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.