250 cán bộ công nhân viên PC Khánh Hòa được tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng

10:02, 21/02/2025

Trong hai ngày 14 và 15/2, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức bồi huấn về kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 250 CBCNV là lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhân viên làm công tác kinh doanh, lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng trực thuộc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực và các hộ kinh doanh hỗ trợ đốc thu tiền điện.

Lớp bồi huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng do Công ty CP Điện lực Khánh Hòa tổ chức. Ảnh: Huy Tôn

Trong chương trình bồi huấn, tiến sĩ Huỳnh Văn Thông – Trưởng bộ môn Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh, đã chia sẻ những kiến thức từ kinh nghiệm thực tiễn đến các học viên. Nhiều tình huống giả định đã được đưa ra để các học viên trao đổi, thảo luận, cùng nhau phản biện, tìm ra cách giải quyết vấn đề hợp lý nhất.

Một trong những nội dung chính của khóa tập huấn là cách thức giao tiếp hiệu quả trong các tình huống căng thẳng, đặc biệt là khi khách hàng gặp phải sự cố về điện. Các bài thực hành về việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể, giọng điệu, thể hiện sự truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu; khả năng xử lý khiếu nại một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, duy trì thái độ tích cực và chu đáo trong mọi tình huống; tạo được niềm tin và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng ngay từ lần giao tiếp đầu tiên, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng...

Bên cạnh công tác bồi huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng, ôn lại quy trình nghiệp vụ, đây cũng là dịp để lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ nhân viên làm công tác kinh doanh có cơ hội được trao đổi cụ thể hơn những vướng mắc, khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc.

Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm chú trọng, vì vậy công tác đào tạo kỹ năng giao tiếp và bồi huấn nghiệp vụ luôn được Công ty thực hiện hằng năm và bổ túc ngay khi có thay đổi hoặc bổ sung quy định mới.


Hồng Minh

Share

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Trong đợt lũ lịch sử tại Đắk Lắk vừa qua, bắt gặp 6 người dân mắc kẹt trong nhà, anh Phạm Trung – nhân viên Tổ quản lý kinh doanh thuộc Đội quản lý điện Đồng Xuân, Công ty Điện lực Đắk Lắk – đã dũng cảm phối hợp cùng người dân địa phương cạy mái ngói, đưa người gặn nạn bơi qua dòng nước lũ, đi tới nơi an toàn.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký Quyết định số 3477/QĐ-BCT ngày 28/11/2025 phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026.