250 cán bộ công nhân viên PC Khánh Hòa được tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng

10:02, 21/02/2025

Trong hai ngày 14 và 15/2, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức bồi huấn về kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 250 CBCNV là lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhân viên làm công tác kinh doanh, lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng trực thuộc Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực và các hộ kinh doanh hỗ trợ đốc thu tiền điện.

Lớp bồi huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng do Công ty CP Điện lực Khánh Hòa tổ chức. Ảnh: Huy Tôn

Trong chương trình bồi huấn, tiến sĩ Huỳnh Văn Thông – Trưởng bộ môn Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh, đã chia sẻ những kiến thức từ kinh nghiệm thực tiễn đến các học viên. Nhiều tình huống giả định đã được đưa ra để các học viên trao đổi, thảo luận, cùng nhau phản biện, tìm ra cách giải quyết vấn đề hợp lý nhất.

Một trong những nội dung chính của khóa tập huấn là cách thức giao tiếp hiệu quả trong các tình huống căng thẳng, đặc biệt là khi khách hàng gặp phải sự cố về điện. Các bài thực hành về việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể, giọng điệu, thể hiện sự truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu; khả năng xử lý khiếu nại một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, duy trì thái độ tích cực và chu đáo trong mọi tình huống; tạo được niềm tin và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng ngay từ lần giao tiếp đầu tiên, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng...

Bên cạnh công tác bồi huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng, ôn lại quy trình nghiệp vụ, đây cũng là dịp để lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ nhân viên làm công tác kinh doanh có cơ hội được trao đổi cụ thể hơn những vướng mắc, khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc.

Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm chú trọng, vì vậy công tác đào tạo kỹ năng giao tiếp và bồi huấn nghiệp vụ luôn được Công ty thực hiện hằng năm và bổ túc ngay khi có thay đổi hoặc bổ sung quy định mới.


Hồng Minh

Share

Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW của Đảng ủy EVN

Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW của Đảng ủy EVN

Ngày 25/2, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW của Đảng ủy EVN.


EVNCPC nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

EVNCPC nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

Sáng 25/2, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vinh dự được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trao tặng Bằng khen nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc".


EVNNPT phát động phong trào thi đua đưa 3 dự án trọng điểm về đích trong năm 2025

EVNNPT phát động phong trào thi đua đưa 3 dự án trọng điểm về đích trong năm 2025

Ngày 24/2, tại Phú Thọ, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tổ chức phát động phong trào thi đua đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng các dự án trọng điểm của EVNNPT năm 2025.


EVNNPT phát động phong trào thi đua đưa 3 dự án trọng điểm về đích trong năm 2025

EVNNPT phát động phong trào thi đua đưa 3 dự án trọng điểm về đích trong năm 2025

Ngày 24/2, tại Phú Thọ, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tổ chức phát động phong trào thi đua đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng các dự án trọng điểm của EVNNPT năm 2025.


Ngày mới ở Kon Pne

Ngày mới ở Kon Pne

Kon Pne vốn được ví von là "ốc đảo" của Tây Nguyên, nhưng đó đã là chuyện của 20 năm về trước...