9 mẫu tủ lạnh, 4 mẫu máy giặt của Panasonic đạt chứng nhận Hiệu suất năng lượng cao nhất

15:00, 16/01/2024

Vừa qua, Công ty Panasonic Appliances Việt Nam đã được trao chứng nhận Sản phẩm Hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2023 cho sản phẩm máy giặt và tủ lạnh. 13 sản phẩm của Panasonic sẽ được dán nhãn hiệu suất năng lượng cao nhất của Bộ Công Thương, bao gồm 09 mẫu tủ lạnh, 04 mẫu máy giặt.

Tủ lạnh Panasonic NR-SP275CPSV

Những công nghệ độc quyền của hãng là giải pháp cốt lõi mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, đồng thời giúp khách hàng tận hưởng lối sống lành mạnh và thân thiện với môi trường mỗi ngày.

Công nghệ TD Inverter trong máy giặt Panasonic giúp tối ưu vận hành và tiết kiệm tới 30% năng lượng và 60% lượng nước sử dụng, trong khi công nghệ WaterBazooka, StainMaster tăng cường hiệu suất giặt để làm sạch hiệu quả hơn.

Đối với sản phẩm tủ lạnh, công nghệ Inverter và EcoNavi giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ một cách thông minh bằng cách nhận biết thói quen sinh hoạt giúp tủ lạnh tối ưu hóa nhiệt độ làm mát và tự động điều chỉnh, nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng lãng phí. Ngoài ra, các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm Blue Ag+, nanoe™ X giúp loại bỏ đáng kể vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon và sạch khuẩn.

Danh sách các mã sản phẩm của Panasonic được chứng nhận Chứng nhận Hiệu suất Năng lượng cao nhất của Bộ Công Thương:

Máy giặt (04 mã): NA-FD11XR1, NA-FD10VR1 (Cửa trên); NA-FD10VR1, NA-S96FR1 (Cửa trước).

Tủ lạnh (09 mã): NR-SV280B, NR-SP275C, NR-BX421X, NR-DZ601Y, NR-BW530X, NR-BV281B, NR-SV281B, NR-XY680Y, NR-WY720Z.

 


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.