Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My

16:55, 22/12/2023

Sáng 21/12, Công ty thủy điện Sông Tranh thuộc Tổng Công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) phối hợp với xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My đã tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo đồng bào Ca Dong.

Theo đó, thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2023, Công ty thủy điện Sông Tranh đã hỗ trợ 180 triệu đồng cho hai hộ ông Đinh Văn Thu và Đinh Văn Vương, đây là hai hộ đồng bào Ca Dong ở xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ dân Ca Dong tại xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My

Cùng với hỗ trợ kinh phí, công ty thủy điện Sông Tranh còn cử cán bộ công nhân viên thường xuyên đến giúp hai hộ dân này sớm hoàn thành ngôi nhà. Sau gần 3 tháng thi công, nay hai ngôi nhà xây kiên cố, lợp tôn, nền lát gạch hoa, cùng các công trình phụ trợ liên quan đã hoàn thành. Ông Đinh Văn Vương và Đinh Văn Thu rất vui mừng phấn khởi, bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm chia sẻ của Công ty thủy điện Sông Tranh.

Năm 2023, Công ty thủy điện Sông Tranh và các công ty thành viên của Tổng công ty phát điện 1 EVNGENCO1 đã dành hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội ở Quảng Nam cũng như các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, đáng chú ý như: hỗ trợ giáo dục, xây nhà ở, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và đặc biệt 2 chương trình: “Nghĩa tình Duyên Hải” và “Thắp sáng đường quê” là những chương trình an sinh xã hội được đánh giá cao về ý nghĩa nhân văn sâu sắc của EVNGENCO1. Các hoạt động nói trên đã góp phần lan tỏa những hình ảnh, giá trị tích cực về trách nhiệm xã hội của Tổng công ty phát điện 1 và các đơn vị tới cộng đồng.

Link gốc


Theo Đài phát thành và truyền hình Quảng Nam

Share

Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 là Đại hội đầu tiên của Đảng bộ Chính phủ theo mô hình tổ chức mới, diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH năm 2025 và 5 năm 2021-2025; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.


Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Hoàn lưu bão số 11 (MATMO) đã gây ra tình trạng ngập úng, lũ lụt nghiêm trọng tại tỉnh Thái Nguyên, đồng thời gây thiệt hại không nhỏ đến lưới điện trên địa bàn. Hiện nay, công tác kiểm tra, sửa chữa và cấp điện trở lại cho người dân đang được Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) cùng các đơn vị được điều động từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nỗ lực triển khai với phương châm nước rút tới đâu, khôi phục ngay tới đó.


Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025

Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025

Sáng ngày 8/10, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Chính phủ tổ chức Lễ tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Tại buổi lễ, có 3 cá nhân trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam được khen thưởng.


Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường có Công điện số 7671/CĐ-BNNMT ngày 09/10/2025, điện Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025.


EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, ngày 8/10, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận những kết quả tích cực EVNSPC đã đạt được và yêu cầu Tổng công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.