CBCNV EVN nhiệt tình tham gia cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025"

16:28, 21/03/2025

Cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" diễn ra từ 08/3 - 28/3. Sự tham gia nhiệt tình của CBCNV EVN đã thiết thực góp phần lan tỏa cuộc thi, tích cực truyền tải thông điệp về sử dụng hiệu quả năng lượng, chuyển dịch xanh, hướng tới tương lai xanh

Các câu hỏi cuộc thi được thiết kế theo dạng trắc nghiệm với nội dung xoay quanh các chủ đề về chính sách năng lượng, nhãn năng lượng, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, Giờ Trái đất,… Công ty Điện lực (PC)Yên Bái đã có văn bản tuyên truyền, hướng dẫn cách thức tham gia cuộc thi tới CBCNV các Đơn vị trực thuộc. Trong ảnh: CBCNV PC Yên Bái hưởng ứng tham gia cuộc thi

Tại PC Sơn La, ban lãnh đạo, CBCNV và đoàn viên thanh niên Công ty cũng đã tích cực tham gia nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2025. Trong ảnh: CBCNV PC Sơn La đang tập trung thực hiện bài thi trực tuyến

Để hưởng ứng cuộc thi, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với các phòng chuyên môn đẩy mạnh công tác tuyên truyền nội bộ, khuyến khích cán bộ, nhân viên tham gia với tinh thần nghiêm túc. Trong ảnh: CBCNV EVNHANOI tích cực tham gia cuộc thi

Thông qua việc tham gia cuộc thi, mỗi CBCNV EVN thể hiện tinh thần trách nhiệmvà sự tiên phong trong việc lan tỏa thông điệp tiết kiệm năng lượng, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và ứng phó với biến đổi khí hậu. Trong ảnh: Cán bộ Điện lực Ứng Hòa (EVNHANOI) nghiêm túc tham gia cuộc thi

Cuộc thi cũng góp phần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về năng lượng và tiết kiệm năng lượng; đồng thời góp phần thực hiện Chỉ thị 20 cuả Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo. Trong ảnh: các CBCNV Điện lực Châu Thành A, Công ty Điện lực Hậu Giang tập trung làm bài thi, tiếp tục tìm hiểu, nâng cao kiến thức về tiết kiệm năng lượng.

 


Lê Na (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.