CBCNV EVN nhiệt tình tham gia cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025"

16:28, 21/03/2025

Cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" diễn ra từ 08/3 - 28/3. Sự tham gia nhiệt tình của CBCNV EVN đã thiết thực góp phần lan tỏa cuộc thi, tích cực truyền tải thông điệp về sử dụng hiệu quả năng lượng, chuyển dịch xanh, hướng tới tương lai xanh

Các câu hỏi cuộc thi được thiết kế theo dạng trắc nghiệm với nội dung xoay quanh các chủ đề về chính sách năng lượng, nhãn năng lượng, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, Giờ Trái đất,… Công ty Điện lực (PC)Yên Bái đã có văn bản tuyên truyền, hướng dẫn cách thức tham gia cuộc thi tới CBCNV các Đơn vị trực thuộc. Trong ảnh: CBCNV PC Yên Bái hưởng ứng tham gia cuộc thi

Tại PC Sơn La, ban lãnh đạo, CBCNV và đoàn viên thanh niên Công ty cũng đã tích cực tham gia nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2025. Trong ảnh: CBCNV PC Sơn La đang tập trung thực hiện bài thi trực tuyến

Để hưởng ứng cuộc thi, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với các phòng chuyên môn đẩy mạnh công tác tuyên truyền nội bộ, khuyến khích cán bộ, nhân viên tham gia với tinh thần nghiêm túc. Trong ảnh: CBCNV EVNHANOI tích cực tham gia cuộc thi

Thông qua việc tham gia cuộc thi, mỗi CBCNV EVN thể hiện tinh thần trách nhiệmvà sự tiên phong trong việc lan tỏa thông điệp tiết kiệm năng lượng, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và ứng phó với biến đổi khí hậu. Trong ảnh: Cán bộ Điện lực Ứng Hòa (EVNHANOI) nghiêm túc tham gia cuộc thi

Cuộc thi cũng góp phần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về năng lượng và tiết kiệm năng lượng; đồng thời góp phần thực hiện Chỉ thị 20 cuả Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo. Trong ảnh: các CBCNV Điện lực Châu Thành A, Công ty Điện lực Hậu Giang tập trung làm bài thi, tiếp tục tìm hiểu, nâng cao kiến thức về tiết kiệm năng lượng.

 


Lê Na (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.