CBCNV EVN nhiệt tình tham gia cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025"

16:28, 21/03/2025

Cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" diễn ra từ 08/3 - 28/3. Sự tham gia nhiệt tình của CBCNV EVN đã thiết thực góp phần lan tỏa cuộc thi, tích cực truyền tải thông điệp về sử dụng hiệu quả năng lượng, chuyển dịch xanh, hướng tới tương lai xanh

Các câu hỏi cuộc thi được thiết kế theo dạng trắc nghiệm với nội dung xoay quanh các chủ đề về chính sách năng lượng, nhãn năng lượng, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, Giờ Trái đất,… Công ty Điện lực (PC)Yên Bái đã có văn bản tuyên truyền, hướng dẫn cách thức tham gia cuộc thi tới CBCNV các Đơn vị trực thuộc. Trong ảnh: CBCNV PC Yên Bái hưởng ứng tham gia cuộc thi

Tại PC Sơn La, ban lãnh đạo, CBCNV và đoàn viên thanh niên Công ty cũng đã tích cực tham gia nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2025. Trong ảnh: CBCNV PC Sơn La đang tập trung thực hiện bài thi trực tuyến

Để hưởng ứng cuộc thi, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với các phòng chuyên môn đẩy mạnh công tác tuyên truyền nội bộ, khuyến khích cán bộ, nhân viên tham gia với tinh thần nghiêm túc. Trong ảnh: CBCNV EVNHANOI tích cực tham gia cuộc thi

Thông qua việc tham gia cuộc thi, mỗi CBCNV EVN thể hiện tinh thần trách nhiệmvà sự tiên phong trong việc lan tỏa thông điệp tiết kiệm năng lượng, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và ứng phó với biến đổi khí hậu. Trong ảnh: Cán bộ Điện lực Ứng Hòa (EVNHANOI) nghiêm túc tham gia cuộc thi

Cuộc thi cũng góp phần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về năng lượng và tiết kiệm năng lượng; đồng thời góp phần thực hiện Chỉ thị 20 cuả Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo. Trong ảnh: các CBCNV Điện lực Châu Thành A, Công ty Điện lực Hậu Giang tập trung làm bài thi, tiếp tục tìm hiểu, nâng cao kiến thức về tiết kiệm năng lượng.

 


Lê Na (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.