CBCNV EVNGENCO3 ủng hộ gần 3,4 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng bão

15:32, 27/09/2024

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã tổ chức vận động CBCNV triển khai nhiều hoạt động hướng về đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 và lũ lụt, sạt lở.

CBCNV EVNGENCO3 đã đóng góp mỗi người ít nhất 1 ngày lương để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai. Tính đến hết ngày 24/9/2024, tổng số tiền đóng góp đạt gần 3,4 tỷ đồng.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (đơn vị thuộc EVNGENCO3) trao ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, các đơn vị trong EVNGENCO3 đã cử cán bộ, người lao động tham gia hỗ trợ sửa chữa lại nhà ở, hệ thống điện hư hỏng, làm đường dân sinh, đóng góp xây dựng nhà tình thương…tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Song song đó, Tổng công ty đã tổ chức các đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên CBCNV các đơn vị thành viên bị ảnh hưởng do bão số 3.

EVNGENCO3 mong muốn hỗ trợ, san sẻ những nỗi đau mất mát, tiếp thêm sức mạnh để đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc vực dậy sau ảnh hưởng nặng nề của thiên tai và các đơn vị khắc phục nhanh các thiệt hại để giữ vững sản xuất.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.