CBCNV EVNGENCO3 ủng hộ gần 3,4 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng bão

15:32, 27/09/2024

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã tổ chức vận động CBCNV triển khai nhiều hoạt động hướng về đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 và lũ lụt, sạt lở.

CBCNV EVNGENCO3 đã đóng góp mỗi người ít nhất 1 ngày lương để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai. Tính đến hết ngày 24/9/2024, tổng số tiền đóng góp đạt gần 3,4 tỷ đồng.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (đơn vị thuộc EVNGENCO3) trao ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, các đơn vị trong EVNGENCO3 đã cử cán bộ, người lao động tham gia hỗ trợ sửa chữa lại nhà ở, hệ thống điện hư hỏng, làm đường dân sinh, đóng góp xây dựng nhà tình thương…tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Song song đó, Tổng công ty đã tổ chức các đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên CBCNV các đơn vị thành viên bị ảnh hưởng do bão số 3.

EVNGENCO3 mong muốn hỗ trợ, san sẻ những nỗi đau mất mát, tiếp thêm sức mạnh để đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc vực dậy sau ảnh hưởng nặng nề của thiên tai và các đơn vị khắc phục nhanh các thiệt hại để giữ vững sản xuất.


PV

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.