Chăm sóc khách hàng sử dụng điện ở TP. Hồ Chí Minh: Đáp ứng kịp thời trong giãn cách

11:01, 22/09/2021

Trong những ngày TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 16+ để phòng, chống dịch COVID-19, 100% điện thoại viên, cộng tác viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vẫn cần mẫn làm việc online 24/7, để tiếp nhận, giải đáp kịp thời các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố.
Điện thoại viên EVNHCMC làm việc tại online tại nhà, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện 24/7

Để đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng không bị gián đoạn và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho CBCNV, Trung tâm CSKH EVNHCMC đã thuê máy tính xách tay, cài đặt các ứng dụng, phần mềm chăm sóc khách hàng để các điện thoại viên/cộng tác viên làm việc online tại nhà. Việc cài đặt các ứng dụng cũng đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin.

Đặc biệt, việc ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ đã tạo thuận lợi rất lớn, phát huy hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng của EVNHCMC trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn.

Việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, xây dựng đa kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website chăm sóc khách hàng của tổng công ty, Website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo, tổng đài 1900545454; hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán tiền điện trực tuyến…. đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ điện trong khi thực hiện giãn cách xã hội.

Trung tâm CSKH EVNHCMC cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng và giúp khách hàng tránh được những cuộc gọi giả mạo điện lực.

Riêng tháng 8/2021, tổng đài 1900545454 của Trung tâm đã tiếp nhận hơn 173.000 cuộc gọi, trung bình gần 6000/cuộc ngày. Tính từ đầu năm đến ngày 20/9/2021, Trung tâm đã tiếp nhận và xử lý 1,3 triệu cuộc gọi qua tổng đài 1900545454; 23.962 yêu cầu qua website; 8.495 yêu cầu qua email; 110.000 yêu cầu qua ứng dụng EVNHCMC CSKH.

Trung tâm CSKH EVNHCMC đã và đang đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, chung tay góp sức cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh, đưa thành phố sớm trở lại trạng thái bình thường mới.


Phan Thảo

Share

Cơ quan Thường trực Hội đồng Kiểm tra Nhà nước rà soát các điều kiện nghiệm thu hoàn thành các hạng mục tuyến năng lượng Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Cơ quan Thường trực Hội đồng Kiểm tra Nhà nước rà soát các điều kiện nghiệm thu hoàn thành các hạng mục tuyến năng lượng Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Sáng 15/8, tại phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ, Cơ quan Thường trực Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng đã kiểm tra, rà soát các điều kiện nghiệm thu hoàn thành các hạng mục tuyến năng lượng công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm chủ đầu tư.


Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN kiểm tra tiến độ thi công gói thầu số 2 và 3 dự án đường dây Lào Cai - Vĩnh Yên

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN kiểm tra tiến độ thi công gói thầu số 2 và 3 dự án đường dây Lào Cai - Vĩnh Yên

Ngày 13/8, tại tỉnh Lào Cai, ông Đặng Hoàng An - Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đi kiểm tra một số vị trí thi công đang gặp nhiều khó khăn thuộc các gói thầu số 2 và 3 của dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên.


EVNHANOI đẩy mạnh thực thi văn hóa an toàn

EVNHANOI đẩy mạnh thực thi văn hóa an toàn

Tại Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), văn hóa an toàn trong sản xuất kinh doanh là kim chỉ nam của triết lý “người lao động là tài sản quý giá nhất”, là nền tảng giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn, bảo vệ người lao động và tài sản doanh nghiệp, góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng doanh nghiệp bền vững.


EVN tiếp và làm việc với đoàn công tác Ban Cải cách doanh nghiệp Trung ương Lào

EVN tiếp và làm việc với đoàn công tác Ban Cải cách doanh nghiệp Trung ương Lào

Chiều 14/8, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Ban Cải cách doanh nghiệp Trung ương, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.


Lợi 'kép' từ điện mặt trời mái nhà

Lợi 'kép' từ điện mặt trời mái nhà

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng điện ngày càng gia tăng, đặc biệt vào mùa nắng nóng và giờ cao điểm, việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời đang là một giải pháp vừa giúp giảm tải hệ thống điện quốc gia, vừa giảm chi phí tiền điện sử dụng của các doanh nghiệp và hộ gia đình.