Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN thăm, chúc Tết CBNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

09:24, 27/12/2022

Ngày 26/12, trong chuyến công tác tại TP. Cần Thơ, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đã thăm, làm việc và chúc Tết CBNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ - trực thuộc Tổng công ty Phát điện 2.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành làm việc với CBNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Báo cáo Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành, ông Huỳnh Thanh Phong - Giám đốc Công ty Nhiệt điện Cần Thơ cho biết, công ty có tiền thân là Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ. Trải qua hơn 46 năm hình thành và phát triển, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ ngày nay có quy mô 848MW. Công ty quản lý Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ (188MW) và Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 (660MW). Tổng số CBNV là hơn 300 người. Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện, trong những năm qua, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ luôn đồng hành cùng với địa phương trong các công tác an sinh xã hội như tặng quà tết cho các hộ khó khăn, tặng quà cho học sinh nhân dịp năm học mới, đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa…

Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 2 phát biểu về tình hình SXKD của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đề nghị CBNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của đơn vị; đảm bảo tính khả dụng các tổ máy, sẵn sàng khi được hệ thống huy động phát điện; xem xét nghiên cứu để NMNĐ Ô Môn 1 tham gia thị trường điện.

Lãnh đạo EVN đặc biệt nhấn mạnh, công ty cần chú trọng ứng dụng KHCN trong bảo dưỡng, vận hành; có sự đầu tư công nghệ, thiết bị để đáp ứng các yêu cầu phát triển sau này của công ty. Song song đó, cần chú trọng đào tạo tay nghề kỹ sư, công nhân; phát triển thêm các ngành nghề phù hợp, đảm bảo chăm lo đời sống người lao động.

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành tặng quà, chúc Tết CBNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền 2023, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đã ân cần gửi lời chúc tết tới CBNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ và gia đình.


M.Hạnh

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.