Chùm ảnh: Cán bộ nhân viên EVN tại miền Bắc xuyên đêm khắc phục hậu quả sau bão Yagi

10:00, 08/09/2024

Ngay trong đêm 7/9, cán bộ nhân viên thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã hối hả "ra quân" kiểm đếm thiệt hại, khoanh vùng sự cố, khẩn trương khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng của bão số 3. Evn.com.vn tổng hợp một số hình ảnh từ đơn vị.

Khoảng 20 giờ đêm 7/9, tâm bão Yagi quét qua Hà Nội đã gây ra những hậu quả nặng nề. Ngay sau khi mưa ngớt, những bóng áo cam đã khẩn trương triển khai khắc phục sự cố để nhanh chóng cấp điện trở lại cho khách hàng. (Ảnh: ĐVCC)

Tại Quảng Ninh, bão Yagi gây mất điện khoảng hơn 95% khách hàng toàn tỉnh. CBNV Công ty Điện lực Quảng Ninh trắng đêm triển khai công tác khắc phục sự cố. Trong ảnh là CBNV Điện lực Hải Hà (PC Quảng Ninh) trong đêm 7/9. (Ảnh: ĐVCC)

Tại các tỉnh, thành khác, công tác khắc phục sự cố sau bão cũng được tổ chức rất khẩn trương. Trong ảnh là cán bộ nhân viên Điện lực Giao Thủy (Nam Định) xuyên đêm kiểm tra rà soát lưới điện. Đây là huyện vùng ven biển, cũng là nơi chịu thiệt hại nặng nề từ bão số 3 khiến toàn bộ địa bàn huyện mất điện. Hiện nay, đơn vị đã cấp điện trở lại 2/8 lộ đường dây và chuẩn bị khôi phục điện 2 lộ. (Ảnh: ĐVCC)

Bão Yagi làm 32 đường dây trung áp tại tỉnh Bắc Giang bị sự cố, làm gián đoạn cung cấp điện cho hơn 50% khách hàng trên toàn tỉnh, trong đó gây ra sự cố mất điện diện rộng các huyện Sơn Động, Lục Ngạn, Lục Nam,... Trong ảnh, 21h00 đêm 7/9, CBNV Điện lực thành phố Bắc Giang huy động toàn bộ nhân lực xử lý sự cố. (Ảnh: ĐVCC)

 

Vũ Mai (tổng hợp)

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.