Chùm ảnh: Điện lực khẩn trương ứng phó bão Talim

17:33, 17/07/2023

Chùm ảnh được evn.com.vn ghi nhận tại một số đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc về những biện pháp đã, đang triển khai để hạn chế thấp nhất thiệt hại do bão và hoàn lưu bão.

Là tỉnh được dự báo chịu hưởng trực tiếp của cơn bão số 1, Công ty Điện lực Quảng Ninh huy động 100% nguồn lực ứng trực với phương châm "4 tại chỗ". Trong ảnh, công nhân đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Ninh rà soát vật tư thiết bị và các phương tiện để sẵn sàng xử lý sự cố do bão gây ra.

Tại Ninh Bình, công tác chuẩn bị ứng phó với bão Talim cũng đã sẵn sàng. Trong ảnh, Điện lực Yên Mô (PC Ninh Bình) thực hiện chỉnh trang, kiểm tra khiếm khuyết trên lưới để hạn chế tối đa các sự cố điện do mưa bão gây ra.

Phát quang hành lang tuyến, chặt tỉa cây có nguy cơ gẫy đổ vào đường dây điện cũng là một trong những công việc quan trọng được các điện lực tập trung triển khai để ứng phó bão. Trong ảnh, công nhân Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) kiểm tra, phát quang hành lang tuyến.

Để hạn chế tối đa thiệt hại do mưa bão, Công ty Điện lực Thái Bình che chắn các tủ đấu dây, tủ điều khiển bảo vệ ngoài trời. 

Các vị trí có nguy cơ ngập úng và sạt lở gây ảnh hưởng đến an toàn lưới điện sẽ được gia cố trước khi bão đổ bộ. Trong ảnh, Công ty Điện lực Yên Bái kiểm tra và chỉ đạo các điện lực trực thuộc xây dựng các phương án ứng phó với bão và hoàn lưu sau bão.


M.Linh tổng hợp - Ảnh: ĐVCC

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.