Chùm ảnh: Nhiều hoạt động an sinh xã hội nhân dịp năm học mới 2024-2025

12:52, 05/09/2024

Nhân dịp chào mừng năm học mới 2024-2025, nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ thiết thực, ý nghĩa dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trang evn.com.vn tổng hợp một số hình ảnh, thông tin từ đơn vị.

Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Điện Biên đến thăm hỏi, động viên và trao 700 quyển vở viết cho học sinh trường Tiểu học số 2 xã Mường Pồn trước thềm khai giảng năm học mới. Trước đó, trận lũ quét tháng 7 đã khiến cơ sở vật chất 5 trường học của xã bị hư hỏng nghiêm trọng. Trong số 1.667 em đang theo học tại 5 trường ở xã Mường Pồn thì có 400 học sinh có gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ quét; rất nhiều gia đình bị lũ cuốn trôi nhà ở, hiện đang phải đi ở nhờ.

Cũng trong ngày 5/9, Chi đoàn Điện lực thành phố Bắc Kạn phối hợp với Chi đoàn An ninh, Chi đoàn Kinh tế ma tuý Công an TP Bắc Kạn tặng 10 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai nhân ngày khai giảng.

Hòa chung không khí khai giảng rộn ràng trên cả nước, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung trao tặng 6 suất học bổng (trị giá 500.000đ/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Lễ khai giảng của Trường Trung học cơ sở Tây Sơn (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Công ty Điện lực Bạc Liêu vừa thăm và trao tặng 14 chiếc xe đạp và 1.000 quyển tập (tổng giá trị quà tặng ~29 triệu đồng) cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trên địa bàn nhân dịp khai giảng năm học mới năm 2024-2025.

PC Khánh Hòa cùng Văn phòng UBND tỉnh và các đơn vị đỡ đầu đến thăm và trao 215 bộ đồng phục học sinh, 03 tivi, 01 bộ máy tính, 01 máy in, 70 bàn nhựa, 160 ghế nhựa, 2490 quyển vở, 249 bảng viết, với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các trường học của xã miền núi Sơn Trung, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hoà. Được biết, Sơn Trung là một trong hai xã nghèo nhất của huyện miền núi Khánh Sơn. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của đơn vị.

 


Vũ Mai (tổng hợp)

Share

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.