'Con người là tài sản quý giá nhất của EVN'

11:05, 05/02/2025

Đó là khẳng định của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn tại buổi chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi của EVN, sáng 5/2 tại Hà Nội.

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp

Dự chương trình còn có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Xuân Nam và cán bộ công nhân viên Cơ quan Tập đoàn.

Chương trình do Ban Tổ chức và Nhân sự EVN chủ trì tổ chức, không chỉ giúp củng cố tinh thần gắn kết nội bộ mà còn hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc và bền vững - nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và cống hiến.

Tại buổi chia sẻ, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm và cống hiến của tập thể cán bộ, công nhân viên chính là yếu tố cốt lõi giúp EVN hoàn thành nhiều dự án trọng điểm, đáp ứng theo yêu cầu của Chính phủ và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia trong năm 2024 vừa qua. Đồng thời lãnh đạo EVN cũng khẳng định, con người chính là tài sản quý giá nhất của EVN. Một môi trường làm việc tích cực, đề cao giá trị con người, tạo điều kiện phát huy tiềm năng và thế mạnh cá nhân không chỉ giúp nâng cao năng suất lao động mà còn thúc đẩy tinh thần trách nhiệm," nuôi dưỡng" sự gắn bó bền vững giữa người lao động với doanh nghiệp, tổ chức.

Cũng trong dịp này, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Xuân Nam có bài trao đổi, chia sẻ, truyền cảm hứng đến cán bộ nhân viên. Theo lãnh đạo EVN, văn hóa doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở những nguyên tắc, quy định, mà quan trọng hơn là cách EVN xây dựng một môi trường làm việc yêu thương, gắn kết, tin tưởng trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau và hướng đến mục tiêu chung, từ đó góp phần tạo dựng một EVN phát triển bền vững về cả chuyên môn, hiệu quả sản xuất – kinh doanh và giá trị con người, tinh thần tập thể.

Buổi chia sẻ không chỉ giúp cán bộ nhân viên hiểu sâu sắc hơn về giá trị văn hóa EVN, mà còn là cơ hội để mỗi người nhìn nhận vai trò của mình trong sự phát triển chung của Tập đoàn.


Nguyệt Hà

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.