Công đoàn Điện lực Việt Nam biểu dương 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025

18:42, 24/03/2025

Vừa qua, tại TP Cần Thơ, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức biểu dương 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025.

Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Đỗ Đức Hùng cho biết: 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025 là những tấm gương đã thể hiện xuất sắc vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác an toàn, vệ sinh lao động. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng mà còn là nguồn động viên để tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn, văn minh, hiện đại.

Ông Đỗ Đức Hùng nhấn mạnh, Công đoàn ĐLVN cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đào tạo về an toàn vệ sinh lao động, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, đồng thời sẽ tiếp tục phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên trong việc xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc.

Ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN và ông Phạm Hồng Long, Trưởng ban An toàn EVN trao biểu trưng cho các ATVSV giỏi tiêu biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đắc Cường

An toàn vệ sinh lao động luôn là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN. Đặc thù ngành Điện tiềm ẩn nhiều rủi ro, đòi hỏi mỗi cán bộ, công nhân viên phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kỹ thuật và không ngừng rèn luyện kỹ năng an toàn lao động.

Trong năm qua, đội ngũ an toàn vệ sinh viên của Tập đoàn không ngừng lớn mạnh, trở thành lực lượng quan trọng trong việc giám sát, nhắc nhở đồng nghiệp thực hiện đúng các biện pháp an toàn, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động. Nhiều cá nhân không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn đề xuất sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tối ưu hóa điều kiện làm việc và nâng cao năng suất lao động. Họ chính là những tấm gương sáng, góp phần lan tỏa văn hóa an toàn trong toàn Tập đoàn.


L.N

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.