Công đoàn Điện lực Việt Nam biểu dương 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025

18:42, 24/03/2025

Vừa qua, tại TP Cần Thơ, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức biểu dương 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025.

Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Đỗ Đức Hùng cho biết: 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025 là những tấm gương đã thể hiện xuất sắc vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác an toàn, vệ sinh lao động. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng mà còn là nguồn động viên để tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn, văn minh, hiện đại.

Ông Đỗ Đức Hùng nhấn mạnh, Công đoàn ĐLVN cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đào tạo về an toàn vệ sinh lao động, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, đồng thời sẽ tiếp tục phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên trong việc xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc.

Ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN và ông Phạm Hồng Long, Trưởng ban An toàn EVN trao biểu trưng cho các ATVSV giỏi tiêu biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đắc Cường

An toàn vệ sinh lao động luôn là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN. Đặc thù ngành Điện tiềm ẩn nhiều rủi ro, đòi hỏi mỗi cán bộ, công nhân viên phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kỹ thuật và không ngừng rèn luyện kỹ năng an toàn lao động.

Trong năm qua, đội ngũ an toàn vệ sinh viên của Tập đoàn không ngừng lớn mạnh, trở thành lực lượng quan trọng trong việc giám sát, nhắc nhở đồng nghiệp thực hiện đúng các biện pháp an toàn, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động. Nhiều cá nhân không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn đề xuất sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tối ưu hóa điều kiện làm việc và nâng cao năng suất lao động. Họ chính là những tấm gương sáng, góp phần lan tỏa văn hóa an toàn trong toàn Tập đoàn.


L.N

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).