Công đoàn Điện lực Việt Nam biểu dương 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025

18:42, 24/03/2025

Vừa qua, tại TP Cần Thơ, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức biểu dương 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025.

Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Đỗ Đức Hùng cho biết: 81 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2025 là những tấm gương đã thể hiện xuất sắc vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác an toàn, vệ sinh lao động. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng mà còn là nguồn động viên để tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn, văn minh, hiện đại.

Ông Đỗ Đức Hùng nhấn mạnh, Công đoàn ĐLVN cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) để đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đào tạo về an toàn vệ sinh lao động, chăm lo đời sống và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, đồng thời sẽ tiếp tục phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công nhân viên trong việc xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc.

Ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐLVN và ông Phạm Hồng Long, Trưởng ban An toàn EVN trao biểu trưng cho các ATVSV giỏi tiêu biểu tại buổi lễ. Ảnh: Đắc Cường

An toàn vệ sinh lao động luôn là nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN. Đặc thù ngành Điện tiềm ẩn nhiều rủi ro, đòi hỏi mỗi cán bộ, công nhân viên phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kỹ thuật và không ngừng rèn luyện kỹ năng an toàn lao động.

Trong năm qua, đội ngũ an toàn vệ sinh viên của Tập đoàn không ngừng lớn mạnh, trở thành lực lượng quan trọng trong việc giám sát, nhắc nhở đồng nghiệp thực hiện đúng các biện pháp an toàn, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động. Nhiều cá nhân không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn đề xuất sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tối ưu hóa điều kiện làm việc và nâng cao năng suất lao động. Họ chính là những tấm gương sáng, góp phần lan tỏa văn hóa an toàn trong toàn Tập đoàn.


L.N

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.