Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và chúc Tết đoàn viên, người lao động Trung tâm Thông tin Điện lực

16:22, 23/01/2025

Sáng 23/1, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam do bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi đoàn viên, người lao động Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Về phía Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) có bà Đinh Thị Bảo Ngọc - Giám đốc Trung tâm, bà Nghiêm Anh Tú - Phó Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể CBNV.

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, bà Nguyễn Kim Thanh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBNV EVNEIC đã vượt khó đạt được. Năm 2024 đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về khối lượng sản phẩm truyền thông, cũng như lượng truy cập, lượng tương tác trên các phương tiện mà EVNEIC đang quản lý. Song hành cùng chuyên môn, Công đoàn EVNEIC đã tích cực triển khai các hoạt động chăm lo người lao động, kêu gọi CBNV đoàn kết và nỗ lực cùng với ban lãnh đạo EVNEIC để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ 6 từ phải sang) tặng quà thăm hỏi cán bộ, nhân viên EVNEIC nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025

Một số hoạt động đã được Công đoàn EVNEIC thực hiện tốt như: phát động các phong trào thi đua lao động, tổ chức "Bữa cơm Công đoàn",...

Bà Nguyễn Kim Thanh mong muốn các hoạt động ý nghĩa này sẽ được Công đoàn EVNEIC duy trì, phát huy trong thời gian tới, đồng thời tổ chức thêm nhiều hoạt động về văn hóa, thể thao, nhằm tái tạo sức lao động cho người lao động EVNEIC.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ sắp đến, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng quà cho CBNV EVNEIC và gửi lời chúc tới Trung tâm Thông tin Điện lực, Công đoàn EVNEIC luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, tự hào hơn nữa trong năm 2025.


Minh Nghĩa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.