Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và chúc Tết đoàn viên, người lao động Trung tâm Thông tin Điện lực

16:22, 23/01/2025

Sáng 23/1, đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam do bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi đoàn viên, người lao động Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Về phía Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) có bà Đinh Thị Bảo Ngọc - Giám đốc Trung tâm, bà Nghiêm Anh Tú - Phó Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể CBNV.

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, bà Nguyễn Kim Thanh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà CBNV EVNEIC đã vượt khó đạt được. Năm 2024 đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về khối lượng sản phẩm truyền thông, cũng như lượng truy cập, lượng tương tác trên các phương tiện mà EVNEIC đang quản lý. Song hành cùng chuyên môn, Công đoàn EVNEIC đã tích cực triển khai các hoạt động chăm lo người lao động, kêu gọi CBNV đoàn kết và nỗ lực cùng với ban lãnh đạo EVNEIC để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ 6 từ phải sang) tặng quà thăm hỏi cán bộ, nhân viên EVNEIC nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025

Một số hoạt động đã được Công đoàn EVNEIC thực hiện tốt như: phát động các phong trào thi đua lao động, tổ chức "Bữa cơm Công đoàn",...

Bà Nguyễn Kim Thanh mong muốn các hoạt động ý nghĩa này sẽ được Công đoàn EVNEIC duy trì, phát huy trong thời gian tới, đồng thời tổ chức thêm nhiều hoạt động về văn hóa, thể thao, nhằm tái tạo sức lao động cho người lao động EVNEIC.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ sắp đến, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng quà cho CBNV EVNEIC và gửi lời chúc tới Trung tâm Thông tin Điện lực, Công đoàn EVNEIC luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, tự hào hơn nữa trong năm 2025.


Minh Nghĩa

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.