Công nhân Điện lực Liên Chiểu hỗ trợ người dân bị tai nạn giao thông

11:22, 10/12/2024

Thấy người đi xe máy bị ngã, nhóm công nhân đang trực công tác của Điện lực Liên Chiểu (Công ty Điện lực Đà Nẵng) đã đến giúp đỡ kịp thời, ngày 7/12.

Theo đó, nhóm công nhân đang trực công tác tại đơn vị phát hiện có người đi xe máy tại ngã tư vòng xoay đèn đỏ Tôn Đức Thắng – Nam Trân không may bị xe tải vướng ngã. Sau cú va chạm, nạn nhân (chị P.T.T.L) đã kịp thời nhảy khỏi xe, nhưng xe máy của chị bị xe tải kéo đi, ma sát với mặt đường nên bốc cháy.

Chứng kiến vụ việc, nhóm công nhân Điện lực Liên Chiểu đã nhanh chóng dùng bình cứu hoả dập tắt đám cháy, giúp đỡ nạn nhân sơ cứu ban đầu. Đồng thời liên hệ, phối hợp và bàn giao hiện trường cho cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.

Công nhân Điện lực Liên Chiểu hỗ trợ dập tắt đám cháy do va chạm giữa các phương tiện

Anh Thái Thành Trung, một trong những công nhân Điện lực tham gia hỗ trợ cứu người bị nạn chia sẻ: “Khi nhìn thấy vụ việc, anh em chúng tôi không chần chừ mà nhanh chóng tiếp cận hiện trường, hỗ trợ đưa người bị nạn vào vỉa hè để sơ cứu, đồng thời cứu lấy phương tiện đang bốc cháy. Tôi nghĩ ai gặp phải tình huống tương tự cũng sẽ hành động như chúng tôi”.

Hành động kịp thời giúp đỡ người bị nạn của nhóm công tác đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh công nhân Điện lực.


Hữu Đức – Thái Trung

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.