Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức tập huấn Văn hóa doanh nghiệp năm 2024

17:38, 18/12/2024

Ngày 17/12, Công ty Điện lực Hà Tĩnh khai mạc các lớp tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho gần 800 CBCNV Công ty. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm mang tính chiến lược trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty giai đoạn 2022 - 2025.

Khai mạc các lớp tập huấn, ông Phạm Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của Công ty. Đồng thời khẳng định với tầm nhìn, chiến lược và mô hình quản trị mới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác Văn hóa doanh nghiệp; chú trọng bồi dưỡng, đào tạo cho CBCNV về kỹ năng làm việc, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý và thực thi nhiệm vụ; không ngừng tạo dựng sự đoàn kết, gắn bó tập thể lãnh đạo, CBCNV các phòng và các đơn vị trong toàn Công ty; quyết tâm thực hiện thành công “Hành trình văn hóa của EVN”, từ đó xây dựng nét văn hóa riêng mang tính đặc sắc và chuyên nghiệp gắn với văn hóa và con người Hà Tĩnh.

Theo kế hoạch, chương trình tập huấn được tổ chức thành 5 lớp (thời lượng dành cho mỗi lớp là 1 ngày), dưới sự giảng dạy của Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Văn Nhã - Giảng viên cao cấp của Trường Đại học Quản trị và Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tại buổi tập huấn, các học viên được tìm hiểu sâu về các giá trị cốt lõi EVN; ý nghĩa quan trọng của Hành trình văn hoá EVN và các kỹ năng như: quản lý cảm xúc, phương pháp giảm thiểu các áp lực trong thực thi nhiệm vụ, cách tạo nên động lực, niềm hứng khởi để hoàn thành tốt công việc.


Minh Hào - Phương Thảo

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.