Công ty Điện lực Nghệ An động viên, hỗ trợ 19 cán bộ công nhân viên bị thiệt hại do bão số 3

10:13, 14/08/2025

Ngày 12/8, đoàn công tác do ông Tạ Quang Lịch – Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Nghệ An làm trưởng đoàn, cùng đại diện các phòng ban và Đoàn Thanh niên Công ty đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 19 trường hợp là cán bộ công nhân viên bị ảnh hưởng do hoàn lưu bão số 3 vừa qua.

19 trường hợp cán bộ, công nhân viên bị ảnh hưởng thuộc các đội Quản lý điện lưc khu vực Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Anh Sơn. Mưa lũ sau bão đã gây thiệt hại nặng về tài sản, nhà cửa. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Công ty Điện lực Nghệ An đã kêu gọi cán bộ, đoàn viên công đoàn chung tay ủng hộ, hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng, nhận được tổng số 392,5 triệu đồng từ các tập thể và cá nhân trong và ngoài Công ty.

Ông Tạ Quang Lịch - Chủ tịch Công đoàn Công ty (giữa) và Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Nghệ An trao tiền ủng hộ cho các công nhân Đội Quản lý điện lực khu vực Kỳ Sơn bị thiệt hại do trận lũ lịch sử của hoàn lưu bão số 3 gây ra

Mức kinh phí hỗ trợ dựa trên mức độ thiệt hại, phần nào giúp các gia đình sửa chữa nhà cửa, mua sắm đồ dùng, sớm ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, Chi đoàn thanh niên Khối Văn phòng Cơ quan Công ty cũng đã trao 20 triệu đồng hỗ trợ cho 7 gia đình chịu thiệt hại nặng nhất.


NT

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).