Công ty Thủy điện Sơn La tặng hơn 100 suất quà Tết cho người nghèo

20:21, 15/01/2025

Trong hai ngày 13-14/1, Công ty Thủy điện Sơn La đã tổ chức chương trình an sinh xã hội “Tết sum vầy - Xuân đoàn kết” trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Lai Châu.

Đại diện Công ty Thủy điện Sơn La trao quà cho bà con tại bản Thẳm Hon, xã Tạ Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Ảnh: Bùi Thị Hà.

Tại tỉnh Sơn La, Công ty đã trao tặng 15 suất quà tới bà con bản Nà Lo, thị trấn Ít Ong; 42 suất tới bà con bản Thẳm Hon, xã Tạ Bú và 10 bộ đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời hỗ trợ các điểm trường, các bản vùng sâu thuộc xã Chiềng Công, huyện Mường La.

Tại thị trấn Nậm Nhùn, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu, Công ty trao tặng 50 suất quà tới các gia đình thuộc hộ nghèo, gia đình chính sách.

“Tết sum vầy - Xuân đoàn kết” là hoạt động của Công ty trong việc chung tay cùng địa phương giúp đỡ người dân còn gặp nhiều khó khăn, mang lại niềm vui và hy vọng cho một năm mới ấm áp, nghĩa tình.

Công ty Thủy điện Sơn La được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao nhiệm vụ quản lý và vận hành hai nhà máy thủy điện lớn trên bậc thang sông Đà, gồm Thủy điện Sơn La (2.400MW) và Thủy điện Lai Châu (1.200MW). Trong những năm qua, Công ty Thủy điện Sơn La luôn là đơn vị dẫn đầu về giá trị, tỉ trọng đóng góp vào ngân sách tại các tỉnh Sơn La, Lai Châu và Điện Biên; thực hiện rất nhiều hoạt động an sinh xã hội trên các địa bàn.


Bùi Thị Hà - Hồ Văn Khánh (Công ty Thủy điện Sơn La)

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.