Công ty Phát triển Thủy điện Sê San đảm bảo hiệu quả vận hành và sản xuất điện năm 2024

08:57, 11/01/2025

Là một trong những thông tin chính về kết quả hoạt động năm 2024 của Công ty Phát triển Thuỷ điện Sê San. Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh và công tác công đoàn năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 của Công ty diễn ra ngày 10/1 tại Gia Lai.

Dự hội nghị có Thành viên HĐTV EVN Đinh Thế Phúc; Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương; Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng. 

 Thành viên HĐTV EVN Đinh Thế Phúc (bên phải) trao Bằng khen của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp cho tập thể Công ty Phát triển Thủy điện Sê San

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty, Phó giám đốc Công ty Hà Đức Minh đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh, công tác Công đoàn năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025. Theo đó, Đảng bộ Công ty đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị. Cụ thể, công tác quản lý vận hành Nhà máy Thuỷ điện Sê San 4 và Nhà máy điện mặt trời Sê san 4 an toàn tuyệt đối về con người, công trình, thiết bị; các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật đều đạt và vượt kế hoạch EVN giao.

Công đoàn Công ty đã tham gia phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho người lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đảm bảo quyền lợi của người lao động theo "Thỏa ước lao động tập thể" góp phần ổn định đời sống, tâm tư của người lao động. Hoạt động của Công đoàn Công ty ngày càng thiết thực, định kỳ tổ chức đối thoại với người lao động theo quy định, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại Nhà máy, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao cho người lao động...

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên HĐTV EVN Đinh Thế Phúc đã thông tin một số nội dung chính về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tập đoàn; đồng thời biểu dương kết quả Công ty đạt được trong hoạt động sản xuất điện, ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn góp phần vào thành công chung của Tập đoàn.

Lãnh đạo EVN nhấn mạnh, năm 2025 Tập đoàn tiếp tục phải đối mặt với nhiều thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Do đó, Công ty cũng cần tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, tổ chức vận hành an toàn hiệu quả Nhà máy Thủy điện Sê San 4 và Nhà máy điện mặt trời Sê San 4 đảm bảo đạt và vượt kế hoạch Tập đoàn giao; phối hợp tốt với Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC) trong công tác sửa chữa, bảo dưỡng các hệ thống thiết bị đảm bảo an toàn, chất lượng, đúng tiến độ...

Giám đốc Công ty Phát triển Thủy điện Sê San Nguyễn Đăng Hà cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo EVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Giám đốc Công ty Phát triển Thủy điện Sê San Nguyễn Đăng Hà cam kết tổ chức thực hiện có hiệu quả những chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo cấp trên trong thời gian tới. Trong đó, triển khai tích cực các giải pháp tổng thể đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển; đảm bảo quản lý vận hành Nhà máy Thủy điện Sê San 4, Nhà máy điện mặt trời Sê San 4 an toàn, hiệu quả. Tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty sẽ khắc phục khó khăn, tồn tại, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và quyết tâm thực hiện hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2025.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

 Thành viên HĐTV EVN Đinh Thế Phúc tặng Bằng khen của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương tặng Bằng khen của EVN cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương tặng Cờ thi đua và Bằng khen của EVN cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng (bên trái) tặng Cờ thi đua của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho Công đoàn Công ty Phát triển Thủy điện Sê San

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng tặng Bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ


Tuyết Minh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.