Định hướng công tác tuyên truyền miệng tháng 5/2025

14:46, 24/04/2025

Ngày 21/4/2025, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương ban hành công văn số 583-CV/BTGDVTW định hướng công tác tuyên truyền miệng tháng 5/2025.

Theo đó, trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 11 (khóa XIII); tuyên truyền việc lấy ý kiến Nhân dân đối với việc sửa đổi Hiến pháp (được thực hiện từ ngày 6/5 đến ngày 5/6/2025); tuyên truyền, phản ánh diễn biến, nội dung của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khoá XV; tuyên truyền, tạo sự đồng thuận trong xã hội về công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực, gắn với các mục tiêu phát triển đất nước.

Đối với tình hình, kết quả và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục triển khai tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên; tuyên truyền sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư và lãnh đạo chủ chốt; các biện pháp, giải pháp ứng phó chủ động, linh hoạt, hiệu quả của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành trước chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ; tuyên truyền về chủ trương và nhiệm vụ phát triển điện hạt nhân; tiếp tục tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW, ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia gắn với tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và Nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào “Bình dân học vụ số”…

Chi tiết công văn số 583-CV/BTGDVTW tại đây


PN

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.