Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương và EVN thăm, động viên CBCNV Công ty Điện lực Hải Phòng

17:22, 16/09/2024

Chiều 16/9, đồng chí Nguyễn Long Hải, Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương và đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi và động viên CBCNV PC Hải Phòng khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3.

Thăm, động viên CBCNV đang làm việc tại hiện trường thuộc xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, đồng chí Nguyễn Long Hải và đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương và EVN ủng hộ CBCNV Công ty Điện lực Hải Phòng bị thiệt hại bão Yagi.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam ủng hộ 50 triệu đồng cho PC Hải Phòng bị thiệt hại do bão Yagi.

Đồng chí Nguyễn Long Hải, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của Công ty Điện lực Hải Phòng trong công tác khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng bão số 3 và hoàn lưu sau bão. 

Điện lực Thủy Nguyên (PC Hải Phòng) báo cáo công tác khắc phục sự cố sau bão trên địa bàn huyện với các cấp lãnh đạo

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN yêu cầu PC Hải Phòng quán triệt tới toàn thể CBCNV tham gia khắc phục sự cố cần chú trọng đảm bảo an toàn lao động trong quá trình khôi phục lưới điện. 

Theo báo cáo nhanh của PC Hải Phòng, sau khi tâm bão số 3 đi qua, đơn vị đã huy động 100% cán bộ, công nhân viên của Công ty, cùng với nhân lực từ nhà thầu, các lực lượng hỗ trợ để khôi phục lưới điện. Nhờ tập trung nguồn lực, triển khai công việc kịp thời, hiện tại số khách hàng chuyên dùng thuộc 11 khu công nghiệp và 06 cụm công nghiệp đã được cấp điện trở lại..., đồng thời đẩy mạnh hơn nữa công tác khắc phục sự cố để cấp điện 100% khách hàng trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Công ty còn cử cán bộ trực tiếp đến kiểm tra hệ thống công tơ, hướng dẫn nhân dân cách kiểm tra ổ điện, công tắc, hệ thống điện trong nhà,... đảm bảo an toàn mới đóng điện.


Thanh Hương

Share

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Mưa to và lũ quét xảy ra liên tiếp trong đêm 31/7 và rạng sáng 01/8, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và lưới điện trung - hạ áp trên địa bàn 16 xã của tỉnh Sơn La (huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp trước đây). Công ty Điện lực Sơn La đã và đang huy động lực lượng, để kiểm tra, rà soát thiệt hại và triển khai phương án khắc phục trong điều kiện thời tiết, địa hình đặc biệt phức tạp.


Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên (PC) đã, đang khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả lũ lụt. Tính đến 11h30 ngày 02/8, Công ty bước đầu khôi phục cấp điện cho 314 khách hàng tại các bản Suối Lư, Huổi Po, Báng Trọc (xã Na Son) và bản Chống Sư 1 (xã Xa Dung).


EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

Rạng sáng 1/8, mưa lớn kéo dài trên diện rộng kèm theo lũ dữ đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khẩn trương kích hoạt các phương án ứng phó thiên tai.


Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang thủy điện sông Đà đã họp vào chiều 1/8 và đánh giá các công trình đang vận hành trong trạng thái ổn định, an toàn, đủ điều kiện sẵn sàng tham gia chống lũ và tích nước năm 2025.


Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Đến 18h00 ngày 2/8, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã khôi phục cấp điện cho hơn 6.300 khách hàng, chiếm khoảng 70% tổng số khách hàng bị mất điện do mưa lũ.