EVNCPC tiếp tục hiện đại hóa dịch vụ khách hàng trong năm 2025

17:33, 13/02/2025

Trong năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ phấn đấu thực hiện nhiều chỉ tiêu quan trọng như: Tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 95%, tỷ lệ yêu cầu dịch vụ điện được thực hiện theo phương thức điện tử đạt 100%...

Đối với công tác thanh toán tiền điện, nhằm cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng, trong năm 2025, EVNCPC sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các ngân hàng, các tổ chức thanh toán trung gian để triển khai đa dạng hóa các kênh thanh toán tiền điện, triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.

Trước đó, vào năm 2024, kết quả tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt của EVNCPC đạt 99,99%, cao hơn 11,87% so với kế hoạch EVN giao (88,12%) và cao hơn 0,25% so với năm 2023 (99,74%). 

Nhân viên Điện lực giới thiệu ứng dụng EVNCPC CSKH đến khách hàng

Đối với công tác chăm sóc khách hàng, EVNCPC tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên không gian mạng. Năm 2025, EVNCPC sẽ triển khai thử nghiệm giải pháp hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phương thức liên hệ tới Điện lực 24/24. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tới khách hàng về ứng dụng (app) CSKH; khai thác hiệu quả hệ thống Zalo OA API, cung cấp cho khách hàng tiện ích tra cứu tự động thông tin sử dụng điện....

EVNCPC cũng dự kiến sẽ đẩy mạnh công tác phân tích dữ liệu, sử dụng công nghệ Big data và Machine learning để dự báo nhu cầu tiêu thụ điện của khách hàng; số hóa nghiệp vụ, đưa toàn bộ quy trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng lên nền tảng số để tăng tốc độ xử lý, phấn đấu đạt mục tiêu tiếp nhận, xử lý 100% yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định, hướng tới nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.


Minh Nghĩa

Share

Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Tuyên bố toàn cầu về chuyển đổi điện than sang năng lượng sạch

Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Tuyên bố toàn cầu về chuyển đổi điện than sang năng lượng sạch

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 266/QĐ-TTg ngày 12/02/2025 về ban hành Kế hoạch thực hiện Tuyên bố toàn cầu về chuyển đổi điện than sang năng lượng sạch.


Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn tiếp và làm việc với Đại sứ Pháp tại Việt Nam

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn tiếp và làm việc với Đại sứ Pháp tại Việt Nam

Ngày 17/2, tại Hà Nội, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiếp và làm việc với ông Olivier Brochet - Đại sứ Pháp tại Việt Nam, ông Jean Alexandre EGEA - Tham tán Kinh tế, trưởng đại diện Cơ quan Kinh tế Pháp và đoàn công tác của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.


Thông tư số 05/2025/TT-BCT quy định hệ thống truyền tải điện, phân phối điện và đo đếm điện năng

Thông tư số 05/2025/TT-BCT quy định hệ thống truyền tải điện, phân phối điện và đo đếm điện năng

Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư số 05/2025/TT-BCT ngày 01/02/2025 quy định hệ thống truyền tải điện, phân phối điện và đo đếm điện năng năng (Thông tư 05/2025/TT-BCT).


Đại hội Chi bộ Ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệm kỳ 2025 – 2027

Đại hội Chi bộ Ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệm kỳ 2025 – 2027

Ngày 17/2, tại Hà Nội, Chi bộ Ban Tổ chức và Nhân sự Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2025 - 2027. Đây là đại hội điểm của Đảng ủy Trung tâm Điều hành EVN.


NSMO: Hướng dẫn đăng ký để tham gia cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo và khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA)

NSMO: Hướng dẫn đăng ký để tham gia cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo và khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA)

Công ty Vận hành Hệ thống điện và Thị trường điện Quốc gia (NSMO) có văn bản 1543/NSMO-TTĐ ngày 31/12/2024 về việc Hướng dẫn đăng ký để tham gia cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo và khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).