EVNGENCO3 hỗ trợ xây, sửa 9 căn nhà bị ảnh hưởng bão số 3

11:05, 19/11/2024

Đồng hành cùng các cấp chính quyền và bà con nhân dân khôi phục sản xuất, ổn định đời sống, mới đây, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 (Yagi) tại TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện lãnh đạo phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả và Công ty Nhiệt điện Mông Dương trao quà và kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ gia đình

Thay mặt EVNGENCO3, đại diện Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 9 gia đình trên địa bàn TP. Cẩm Phả. Đây là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật… Do bão số 3, nhà ở của các gia đình này bị tốc mái, sập tường, hư hỏng nặng. Hiện, các gia đình phải ở tạm nhà người thân, hàng xóm và chưa có điều kiện xây dựng, sửa lại nhà.

Theo đó, Công ty Nhiệt điện Mông Dương/EVNGENCO3 đã trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa, cải tạo lại nhà ở cho 9 gia đình kể trên với số tiền hơn 424 triệu đồng. Số tiền này do CBCNV Tổng công ty và các đơn vị thành viên quyên góp để chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ, giúp bà con có thêm điều kiện tái thiết cuộc sống. Hiện tại, các gia đình đã bắt tay vào xây dựng, sửa chữa nhà.

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.


V.P EVNGENCO 3

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.