EVNHANOI công bố danh sách 70 khách hàng may mắn trúng thưởng

14:07, 11/12/2024

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức chương trình “Quay số trúng thưởng – 70 năm đồng hành và phát triển”. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024).

Ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu khai mạc chương trình “Quay số trúng quà – 70 năm đồng hành và phát triển”

Chiều 9/12, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tổ chức quay số trúng thưởng dưới sự chứng kiến của các đại biểu đại diện cho Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội, cùng đại diện khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã công bố 70 khách hàng may mắn trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng được EVNHANOI đăng tải công khai trên website của Tổng công ty. Các khách hàng trúng thưởng cũng sẽ nhận được thông báo qua Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng gồm: SMS, Email, App EVNHANOI và cuộc gọi định danh EVNHANOI.

Chủ tịch Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam - TS Dương Đình Giám thực hiện quay số tại chương trình

Chủ tịch Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam - ông Dương Đình Giám ghi nhận những nỗ lực không ngừng của EVNHANOI trong công tác đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giúp người dân và các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ về điện, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu các thủ tục hành chính. 

Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá cao các hoạt động tri ân khách hàng của EVNHANOI trong thời gian qua không chỉ thể hiện sự tôn trọng với khách hàng, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Bà Phạm Thị Bích Thuần, khách hàng sử dụng điện tại quận Hoàn Kiếm, cho biết: "Tôi rất hài lòng với công tác dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Mỗi khi gia đình tôi gặp sự cố về điện, chỉ sau vài phút gọi điện thoại, thợ điện đã có mặt kịp thời và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.”

Ông Đặng Văn Trung, khách hàng tại quận Đống Đa, cũng bày tỏ sự hài lòng về các dịch vụ số mà EVNHANOI cung cấp. "Chúng tôi có thể chuyển khoản, thanh toán tiền điện trực tuyến nên rất tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là một cải tiến rất quan trọng giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý và phục vụ khách hàng" - ông Trung đánh giá.

Ban tổ chức công bố 70 khách hàng may mắn trúng giải tại chương trình

Bên cạnh hoạt động này, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024  EVNHANOI còn tài trợ phẫu thuật cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; trao tặng 70 suất quà cho các gia đình chính sách tại các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Ứng Hòa, Ba Vì, Phúc Thọ; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn xã Hòa Lâm và xã Kim Đường, huyện Ứng Hòa; tặng 70 tủ đựng thiết bị chữa cháy cho khách hàng sử dụng điện khu vực tập trung đông dân cư, có nguy cơ mất an toàn về phòng cháy chữa cháy,...

Các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng là dịp để EVNHANOI khẳng định và nâng cao vị thế của thương hiệu trong nhận thức của khách hàng, không chỉ ở khía cạnh cung cấp dịch vụ, mà còn qua những hoạt động xã hội thiết thực tạo dựng sự kết nối bền chặt với cộng đồng.


Nguyệt Hà

Share

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định dành hơn 4,9 tỷ đồng để hỗ trợ 825 CBCNV tại 9 đơn vị thành viên có gia đình bị thiệt hại nặng nề bởi mưa lớn, bão, lũ liên tiếp trong những tháng cuối năm 2025. Mỗi CBCNV được hỗ trợ bình quân 6 triệu đồng, mức chi có thể điều chỉnh tùy theo thiệt hại thực tế.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


Cựu Bộ trưởng Vũ Ngọc Hải: Người tạo nền tảng làm đường dây 500kV xuyên Việt

Cựu Bộ trưởng Vũ Ngọc Hải: Người tạo nền tảng làm đường dây 500kV xuyên Việt

Ông Vũ Ngọc Hải, cựu Bộ trưởng Bộ Năng lượng (nay là Bộ Công Thương) - người có dấu ấn với dự án đường dây 500kV Bắc - Nam, đã từ trần ngày 1/12 do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 95 tuổi.