EVNHANOI đảm bảo cấp điện dịp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9

10:46, 26/08/2020

Từ 0h ngày 1/9 đến hết 24h ngày 3/9, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định trên toàn thành phố trong dịp kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020).

EVNHANOI cũng đã có phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, dự phòng cho các địa điểm diễn ra hoạt động văn hoá thể thao chào mừng, các địa điểm tập luyện, tổng duyệt phục vụ Lễ kỷ niệm. 

EVNHANOI chuẩn bị sẵn sàng các phương án đảm bảo cấp điện cho Hà Nội trong dịp nghỉ lễ mừng Quốc khánh. Ảnh: Tiến Hiệp.

Ngoài ra, các địa điểm đặc biệt quan trọng, như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, UBND TP Hà Nội, các nhà văn hóa, Trung tâm Thể thao, chính quyền các cấp quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng,..., được cấp điện bằng hai nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng.

EVNHANOI tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ tại các địa điểm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm. 

Theo ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, trước diễn biến dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp, EVNHANOI đã trang bị bảo hộ y tế đáp ứng yêu cầu tuân thủ về công tác phòng, chống lây nhiễm dịch cho lực lượng ứng trực tại các địa điểm quan trọng và tổ chức sự kiện.

EVNHANOI đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động sẵn sàng làm việc để dự phòng cho bất kỳ tình huống nào. 

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện khi không sử dụng; hạn chế sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc để tránh quá tải; không bắn các loại pháo giấy có tráng kim loại, không thả đèn trời, thả diều, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện


Hà Văn Anh

Share

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).