EVNHCMC lan tỏa năng lượng tích cực từ những “bước chân xanh”

22:27, 22/03/2025

Không khí tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM - Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM (P. Đông Hòa,TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng nghìn vận động viên, trong đó có 200 cán bộ, công nhân viên, người lao động EVNHCMC cùng tham gia giải chạy bộ “Học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân – Bước chân xanh” năm 2025.

Sự kiện diễn ra vào ngày 22/3, do Thành Đoàn - Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2025, đồng thời lan tỏa thông điệp sống xanh, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC tham dự cổ vũ tinh thần cán bộ, CNV-LĐ Tổng công ty

Với hai cự ly 5km dành cho nam và 3km dành cho nữ, các vận động viên xuất phát từ Nhà Văn hóa Sinh viên qua những tuyến đường trong khuôn viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Chị Cao Thị Kim Hồng – Công ty Điện lực Bình Phú, top 10 vận động viên nữ về đích sớm nhất

Chị Cao Thị Kim Hồng – Công ty Điện lực Bình Phú, Top 10 vận động viên nữ về đích sớm nhất chia sẻ: "Mỗi bước chân hôm nay không chỉ mang lại sức khỏe mà còn là một hành động cụ thể để truyền tải thông điệp về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Tôi tự hào khi được là một phần của chương trình này."

Giải chạy bộ "Bước chân xanh" là một trong nhiều hoạt động mà EVNHCMC tích cực hưởng ứng nhằm thực hiện cam kết về tiết kiệm điện và phát triển bền vững. Từ những phong trào tuyên truyền đến các hành động thiết thực như hỗ trợ khách hàng sử dụng điện hiệu quả, triển khai các dự án năng lượng sạch, EVNHCMC không ngừng lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì một thành phố xanh, sạch, đẹp.


Duy Đoàn

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.