EVNNPC.CC: Tiếp nhận gần 5.900 cuộc gọi trong Tết Đinh Dậu

17:08, 03/02/2017

Số liệu trên được Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) báo cáo tại buổi làm việc mới đây với Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc đến thăm và làm việc tại EVNNPC.CC chiều 3/2

Ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc EVNNPC.CC cho biết, trong năm 2016, Trung tâm đã tiếp nhận tổng số 280.000 cuộc gọi, qua khảo sát đã có trên 97% khách hàng hài lòng với các hoạt động dịch vụ của  Trung tâm.

Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua, Trung tâm tiếp nhận 5.866 cuộc gọi đến tổng đài, với 6.121 phiếu yêu cầu. Trong đó, Trung tâm đã tư vấn và xử lý hoàn tất 36% yêu cầu của khách hàng; chuyển đến các công ty điện lực trực thuộc 64% yêu cầu theo đúng quy trình.

Cũng trong năm 2016, Trung tâm đã đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi huấn nâng cao trình độ cho giao dịch viên. Đặc biệt, Trung tâm còn tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi thực tế tại gần hết 27 tỉnh, thành phố nhằm nâng cao nghiệp vụ, kiến thức về điện để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ “giải đáp mọi thắc mắc về điện” cho khách hàng...

Biểu dương những kết quả của EVNNPC.CC đạt được trong năm 2016, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc chỉ đạo, trong năm 2017, EVNNPC.CC phải phát huy tốt hơn nữa mọi nguồn lực, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; thực sự là nơi giải đáp mọi thắc mắc về điện cho khách hàng và là cầu nối giữa khách hàng với ngành Điện.

“EVNNPC.CC phải thể hiện được nhiệt huyết, năng lượng, sức trẻ và không ngừng phấn đấu, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao” - Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh.


Tin, ảnh: Hồng Hoa

Share

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.