EVNNPT: Thăm, động viên người lao động bị ảnh hưởng thiên tai tại Khánh Hòa

08:50, 24/11/2025

Từ ngày 21 - 23/11, đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) do ông Phạm Lê Phú – Tổng giám đốc và ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ CBCNV Đội Truyền tải điện Khánh Hòa (Công ty Truyền tải điện 3) bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt thiên tai vừa qua.

Mưa lớn kéo dài kèm lũ quét đã gây thiệt hại nặng về tài sản, không ít gia đình CBCNV Đội Truyền tải điện Khánh Hòa bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều khu vực địa bàn quản lý bị ngập sâu, sạt lở, giao thông chia cắt, khiến việc tiếp cận các vị trí đường dây, trạm biến áp trở nên vô cùng khó khăn.

Dù tình hình thiên tai phức tạp, nhiều CBCNV đã gác lại việc riêng, túc trực tại trạm để đảm bảo vận hành lưới điện an toàn. 

Lãnh đạo EVNNPT tặng quà lực lượng ứng trực tại Trạm biến áp 220kV Phước Thái. Ảnh: Lê Linh

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn đã đi kiểm tra hiện trường tại một số vị trí đường dây và trạm biến áp bị ảnh hưởng, nghe báo cáo từ các đơn vị, thăm hỏi từng trường hợp gia đình CBCNV chịu thiệt hại nặng nề và động viên người lao động nỗ lực giữ vững an toàn lưới điện trong thời điểm thời tiết khắc nghiệt.

Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn biểu dương tinh thần chủ động ứng phó, tinh thần trách nhiệm cao và sự nỗ lực vượt khó của tập thể Đội Truyền tải điện Khánh Hòa.

Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty cũng đã trao các phần quà hỗ trợ khẩn cấp cho CBCNV bị thiệt hại nhằm giúp người lao động sớm ổn định cuộc sống. 


Lê Linh

Share

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.