EVNNPT phấn đấu hoàn thành 800 sáng kiến giai đoạn 2025 - 2028

09:33, 06/05/2025

Phong trào thi đua lao động sáng tạo của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đặt mục tiêu mỗi năm toàn Tổng công ty có tối thiểu 200 sáng kiến các cấp, trong giai đoạn 2025 - 2028 phấn đấu đạt 800 sáng kiến.

Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và Ban Thường vụ Công đoàn EVNNPT vừa ban hành Chỉ thị liên tịch số 481/CTLT-CĐEVNNPT-EVNNPT ngày 29/4/2025 phát động hưởng ứng Phong trào thi đua Lao động sáng tạo và Chương trình 10.000 sáng kiến giai đoạn 2025 - 2028 của EVN.

EVNNPT kêu gọi đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia, hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua. Ảnh: Thành Trung

Phong trào thi đua lao động sáng tạo, hoạt động sáng kiến phải gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Các sáng kiến phải đảm bảo đúng quy định pháp luật, hướng dẫn của đơn vị, của EVNNPT.

Phong trào thi đua lao động sáng tạo của EVNNPT cũng đặt mục tiêu phấn đấu có 10% cán bộ công nhân viên là tác giả, đồng tác giả của các sáng kiến trong giai đoạn 2025 – 2028, mỗi năm phấn đấu từ 1 đến 2 đề tài nghiên cứu khoa học cấp EVNNPT.

Đối tượng tham gia là toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn EVNNPT. Thời gian tổ chức phong trào thi đua là từ ngày phát động đến hết ngày 31/12/2028.

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và Công đoàn EVNNPT đề nghị các đơn vị và các công đoàn trực thuộc phối hợp chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị này.


Thành Trung

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.