EVNSPC hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại PC Bạc Liêu

15:09, 11/03/2025

Vừa qua, thừa ủy quyền của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), đại diện Điện lực Hồng Dân (Công ty Điện lực Bạc Liêu) đã trao tiền hỗ trợ đến anh Phan Thanh Hóa công tác tại Đội Quản lý vận hành Đường dây và Trạm biến áp - Điện lực Hồng Dân, mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Trần Văn Tá - Giám đốc Điện lực Hồng Dân (bên phải) trao tiền hỗ trợ cho anh Phan Thanh Hóa

Ông Trần Văn Tá – Giám đốc Điện lực Hồng Dân, đại diện EVNSPC đã đến nhà trao tiền hỗ trợ trị giá 10 triệu đồng đến anh Phan Thanh Hóa để hỗ trợ khám chữa bệnh hiểm nghèo.

Thông qua đợt khám sức khỏe định kỳ đầu năm 2023, anh Hóa được Bác sỹ chẩn đoán bệnh hiểm nghèo và cần phải điều trị lâu dài. Thật may mắn khi bệnh tình của anh Hóa được phát hiện kịp thời, do đó Ban Giám đốc Điện lực Hồng Dân đã kịp thời động viên, hỗ trợ để anh có thời gian chăm lo sức khỏe của mình.

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của anh, Công đoàn bộ phận (CĐBP) Điện lực Hồng Dân đã đề xuất với Công đoàn cấp trên hỗ trợ cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn từ Quỹ phúc lợi của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).

Đại diện Công đoàn bộ phận (CĐBP) Điện lực Hồng Dân cũng đã gửi lời thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn mà anh Hóa và gia đình đang gặp phải, động viên anh cố gắng hơn trong quá trình điều trị bệnh dài hạn. Số tiền tuy không lớn nhưng chứa đựng sự quan tâm, động viên chân thành từ tập thể CNVC-LĐ với hy vọng tiếp thêm sức mạnh cho anh và gia đình cùng vượt qua thời gian khó khăn này.

 


 

                                                                                 


Bích Chiêu

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.