EVNSPC hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại PC Bạc Liêu

15:09, 11/03/2025

Vừa qua, thừa ủy quyền của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), đại diện Điện lực Hồng Dân (Công ty Điện lực Bạc Liêu) đã trao tiền hỗ trợ đến anh Phan Thanh Hóa công tác tại Đội Quản lý vận hành Đường dây và Trạm biến áp - Điện lực Hồng Dân, mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Trần Văn Tá - Giám đốc Điện lực Hồng Dân (bên phải) trao tiền hỗ trợ cho anh Phan Thanh Hóa

Ông Trần Văn Tá – Giám đốc Điện lực Hồng Dân, đại diện EVNSPC đã đến nhà trao tiền hỗ trợ trị giá 10 triệu đồng đến anh Phan Thanh Hóa để hỗ trợ khám chữa bệnh hiểm nghèo.

Thông qua đợt khám sức khỏe định kỳ đầu năm 2023, anh Hóa được Bác sỹ chẩn đoán bệnh hiểm nghèo và cần phải điều trị lâu dài. Thật may mắn khi bệnh tình của anh Hóa được phát hiện kịp thời, do đó Ban Giám đốc Điện lực Hồng Dân đã kịp thời động viên, hỗ trợ để anh có thời gian chăm lo sức khỏe của mình.

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của anh, Công đoàn bộ phận (CĐBP) Điện lực Hồng Dân đã đề xuất với Công đoàn cấp trên hỗ trợ cho CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn từ Quỹ phúc lợi của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).

Đại diện Công đoàn bộ phận (CĐBP) Điện lực Hồng Dân cũng đã gửi lời thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn mà anh Hóa và gia đình đang gặp phải, động viên anh cố gắng hơn trong quá trình điều trị bệnh dài hạn. Số tiền tuy không lớn nhưng chứa đựng sự quan tâm, động viên chân thành từ tập thể CNVC-LĐ với hy vọng tiếp thêm sức mạnh cho anh và gia đình cùng vượt qua thời gian khó khăn này.

 


 

                                                                                 


Bích Chiêu

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.