Gắn biển Nhà đồng nghiệp cho công đoàn viên PC Hậu Giang

14:59, 31/12/2024

Vừa qua, đại diện Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đến thăm hỏi, động viên, gắn biển “Nhà đồng nghiệp” cho chị Nguyễn Thị Kiều Oanh - công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang.

Công đoàn viên Nguyễn Thị Kiều Oanh sinh hoạt tại Công đoàn bộ phận An toàn - Điều độ, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hiện chị là lao động chính trong gia đình, nhà có mẹ già và 2 con nhỏ, chồng thu nhập không ổn định. Hằng ngày chị đi làm rất xa, khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc gần 80km. Căn nhà của gia đình chị nhiều năm nay xuống cấp hư hỏng, nước ngập, nhưng do kinh tế khó khăn nên không có điều kiện sửa chữa.

Gắn biển Nhà đồng nghiệp cho gia đình chị Nguyễn Thị Kiều Oanh

Biết được hoàn cảnh khó khăn của chị Kiều Oanh, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang đã đề xuất Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình chị. Chương trình Nhà đồng nghiệp từ Quỹ phúc lợi của Tổng công ty đã hỗ trợ gia đình chị 50.000.000 đồng sửa chữa nhà, nâng nền cao thoát cảnh nước ngập, giúp chị an tâm công tác.


Kim Chúc

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.