Gắn biển Nhà đồng nghiệp cho công đoàn viên PC Hậu Giang

14:59, 31/12/2024

Vừa qua, đại diện Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã đến thăm hỏi, động viên, gắn biển “Nhà đồng nghiệp” cho chị Nguyễn Thị Kiều Oanh - công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang.

Công đoàn viên Nguyễn Thị Kiều Oanh sinh hoạt tại Công đoàn bộ phận An toàn - Điều độ, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hiện chị là lao động chính trong gia đình, nhà có mẹ già và 2 con nhỏ, chồng thu nhập không ổn định. Hằng ngày chị đi làm rất xa, khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc gần 80km. Căn nhà của gia đình chị nhiều năm nay xuống cấp hư hỏng, nước ngập, nhưng do kinh tế khó khăn nên không có điều kiện sửa chữa.

Gắn biển Nhà đồng nghiệp cho gia đình chị Nguyễn Thị Kiều Oanh

Biết được hoàn cảnh khó khăn của chị Kiều Oanh, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang đã đề xuất Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình chị. Chương trình Nhà đồng nghiệp từ Quỹ phúc lợi của Tổng công ty đã hỗ trợ gia đình chị 50.000.000 đồng sửa chữa nhà, nâng nền cao thoát cảnh nước ngập, giúp chị an tâm công tác.


Kim Chúc

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).