Hơn 608 nghìn cuộc gọi đến các trung tâm chăm sóc khách hàng trong tháng 5

11:26, 06/06/2018

5 Trung tâm CSKH của các tổng công ty điện lực đã tiếp nhận 608.077 cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc trong tháng 5 vừa qua, tăng tới 23,51% so với tháng 4.

Các điện thoại viên tại Trung tâm CSKH EVNHANOI 

Trong đó, Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội có số lượng cuộc gọi tăng cao nhất (38,31%), tiếp đó là Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc (36,75%) so với tháng trước. Nguyên nhân là do tháng 5 nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện cũng như nhu cầu tư vấn sử dụng dịch vụ điện của khách hàng nhiều hơn. 

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn, kết nối thông tin của khách hàng, từ trước mùa nắng nóng, các trung tâm CSKH đã tính toán và triển khai nâng cấp hạ tầng công nghệ, đảm bảo các đường truyền tín hiệu kết nối Tổng đài ổn định.

Cùng với kênh Tổng đài điện thoại, còn có webchat, email, app Chăm sóc khách hàng trên điện thoại để giúp khách hàng dễ dàng kết nối tới tư vấn viên. Các Trung tâm CSKH cũng đã tăng cường số lượng điện thoại viên, tư vấn viên trong các ca trực, đáp ứng nhu cầu tư vấn tăng cao của khách hàng sử dụng điện.

Bên cạnh đó, các Trung tâm CSKH chủ động cung cấp các thông tin sử dụng điện tiết kiệm, lịch cắt điện, thông tin dịch vụ điện trên các website chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng chủ động tìm kiếm thông tin theo nhu cầu.


M.H

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.