Kế hoạch tuyên truyền kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 11 (khóa XIII)

14:28, 24/04/2025

Ngày 17/4/2025, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương ban hành Kế hoạch số 37-KH/BTGDVTW tuyên truyền kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 11 (khóa XIII).

Mục đích, yêu cầu nhằm tuyên truyền sâu rộng để tạo sự thống nhất, đồng thuận cao về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng, hệ thống chính trị và Nhân dân về triển khai thực hiện các chủ trương của Hội nghị Trung ương 11 (khóa XIII) tiếp tục sắp xếp tinh gọn các cơ quan hệ thống chính trị, sắp xếp đơn vị hành chính và tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp và công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỷ 2026 - 2031 đạt hiệu quả cao nhất.

Bồi đắp niềm tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước về sắp xếp, tinh gọn bộ máy của hệ thống chính trị bảo đảm hướng mạnh về địa bàn dân cư, gần dân, sát dân, chăm lo tốt hơn cho đời sống, tinh thần của Nhân dân, mở rộng không gian phát triển; khơi dậy ý chí, khát vọng, quyết tâm, hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân tự tin bước vào kỳ nguyên mới, phù hợp với xu thế và thời đại, xây dựng thành công nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, văn minh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội.

Bám sát nội dung Nghị quyết Hội nghị Trung ương 11 (khóa XIII), sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, lộ trình triển khai thực hiện và định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương; cấp ủy các cấp phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động xây dựng chương trình, nội dung, hình thức tuyên truyền các nội dung trọng tâm của Hội nghị bảo đảm hiệu quả, thiết thực, linh hoạt, coi trọng tuyên truyền những khó khăn, bất cập, đưa ra các giải pháp trong quá trình thực hiện; tạo bầu không khí thuận lợi, tin tưởng, ủng hộ trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Chi tiết Kế hoạch số 37-KH/BTGDVTW tại đây

 


PN

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.