Khai trương Trung tâm Thiết kế Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2

23:50, 22/04/2021

Chiều 22/4, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 (PECC 2) tổ chức khai trương Trung tâm Thiết kế của công ty, đặt tại phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam dự Lễ khai trương.

Cùng dự, còn có ông Nguyễn Đức Cường – Thành viên HĐTV EVN, ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc EVN.

Trung tâm Thiết kế PECC 2 được xây dựng từ tháng 7/2020, gồm 2 khối văn phòng làm việc, tổng diện tích sàn 5.750m2.

Ông Nguyễn Chơn Hùng – Chủ tịch HĐQT PECC 2 cho biết, công trình này được PECC 2 phát huy và tối ưu hóa các nguồn lực, từ việc thực hiện công tác thiết kế, sản xuất và lắp đặt kết cấu thép đến thi công công trình và hệ thống năng lượng mặt trời.

“Sau hàng chục năm phân tán rải rác do điều kiện cơ sở vật chất chưa cho phép, đây là lần đầu tiên tất cả các đơn vị tư vấn, thiết kế của PECC 2 được tập trung về một đầu mối, thuận tiện cho công tác phối hợp, trao đổi, giao lưu học thuật, tạo hình ảnh đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy với đối tác, khách hàng”, ông Nguyễn Chơn Hùng chia sẻ.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN đánh giá, Trung tâm Thiết kế của PECC 2 là công trình quy mô, công nghệ hiện đại, hình thức kiến trúc đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây là thành quả lao động, là kết quả đáng ghi nhận của PECC 2 sau nhiều năm nỗ lực.

Trung tâm Thiết kế PECC 2 là nơi để CBNV công ty phát huy tính sáng tạo, trí tuệ, phục vụ công tác tư vấn thiết kế, hướng tới mục tiêu xây dựng PECC 2 trở thành đơn vị tư vấn xây dựng điện hàng đầu khu vực trong giai đoạn tới.

Cùng ngày, ông Dương Quang Thành cùng các đại biểu đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Trung tâm Thiết kế PECC 2.

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương PECC 2:

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Trung tâm Thiết kế PECC 2

Ông Nguyễn Chơn Hùng - Chủ tịch HĐQT PECC 2 giới thiệu về các công năng của Trung tâm Thiết kế cho đoàn công tác EVN


Nguyễn Thủy

Share

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.