Lãnh đạo EVN chúc mừng các đơn vị đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2024

15:09, 15/04/2024

Ngày 15/4, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Võ Quang Lâm đã thay mặt lãnh đạo EVN gặp gỡ, chúc mừng các đơn vị trong Tập đoàn vừa đạt giải Sao Khuê năm 2024, do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam trao tặng.

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng và biểu dương, ghi nhận những thành tích của các đơn vị đã đạt được giải thưởng Sao Khuê năm 2024, bao gồm Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội. Các sản phẩm của 3 đơn vị đã góp phần khẳng định quyết tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số.

Phát huy những kết quả đã đạt được, lãnh đạo EVN mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục đặt mục tiêu cao hơn trong tương lai; hướng đến việc tạo ra các phần mềm, sản phẩm không chỉ sử dụng trong EVN mà còn kết nối với các đối tác doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước, khẳng định quyết tâm của EVN trong quá trình chuyển đổi số.

Đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn, đại diện 3 đơn vị đạt giải cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo hơn trong thời gian tới để tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá, phục vụ cho sự phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng và mang lại lợi ích cho khách hàng sử dụng điện nói chung. Đồng thời ghi dấu ấn đổi mới, sáng tạo của ngành Điện Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Giải thưởng Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2003.

Trước đó, tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2024 được tổ chức ngày 13/4, 3 đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam có 4 sản phẩm được vinh danh tại lĩnh vực: Tài nguyên, năng lượng, bao gồm: Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin giành 02 giải Sao Khuê với 02 sản phẩm: Hệ thống Module Quản lý kỹ thuật hệ thống thông tin của EVN; Hệ thống thông tin quản lý, thu thập và khai thác dữ liệu đo đếm ranh giới đầu nguồn của Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (MDMS EVN). Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội với sản phẩm “Quản trị nhân sự và chi trả lương tập trung tại EVNHANOI”. Tổng công ty Điện lực miền Bắc với sản phẩm "Phần mềm Quản lý máy biến áp". 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 5 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin


H.Linh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).