Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Ariston tiết kiệm năng lượng

15:43, 06/02/2024

Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng (máy nước nóng bơm nhiệt gia đình) là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ bơm nhiệt để lấy nhiệt từ nguồn nhiệt tự nhiên như không khí đề làm nóng nước và cung cấp nước nóng với công suất phù hợp dành cho các hộ gia đình. Đây là một giải pháp tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và đáng tin cậy cho nhu cầu sử dụng nước nóng trong gia đình.

Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Ariston tiết kiệm tới 80% năng lượng so với máy nước nóng truyền thống, giúp giảm đáng kể chi phí điện hàng tháng và bảo vệ môi trường. Đồng thời sử dụng gas R134A, một loại gas không gây hại cho tầng ôzôn. Nhiệt độ nước có thể lên đến 62 độ C ở chế độ bơm nhiệt, đảm bảo nước nóng phục vụ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Máy được trang bị nhiều chế độ làm việc khác nhau như Green, Comfort, Boost, Fast, i-memory… người dùng có thể tùy chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng để đạt hiệu suất và tiện ích tối ưu. Máy sử dụng nguồn nhiệt tự nhiên và công nghệ bơm nhiệt để chuyển đổi nhiệt độ và tạo ra nước nóng. 

Máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Nuos Plus Wi-Fi. Nguồn ảnh: Ariston

Các dòng máy nước nóng bơm nhiệt dân dụng Ariston: Nuos Plus Wi-Fi và Nuos Primo HC

Máy nước nóng bơm nhiệt Nuos Plus Wi-Fi với khả năng kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng di động, cho phép người dùng điều khiển và kiểm soát máy từ xa, tùy chỉnh nhiệt độ và lịch trình sử dụng nước nóng một cách linh hoạt và thuận tiện. Với khả năng tiết kiệm đến 80% năng lượng so với máy nước nóng truyền thống, Nuos Plus Wi-Fi là một giải pháp tiết kiệm và bền vững cho nhu cầu nước nóng trong gia đình.

Máy nước nóng bơm nhiệt Nuos Primo HC là một lựa chọn đáng tin cậy với tính năng "All in one" tích hợp bồn chứa nước. Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian và cải thiện hiệu suất hoạt động. Máy sử dụng nhiệt độ không khí để làm nóng nước với khả năng hoạt động trong một dải nhiệt độ rộng từ -5°C đến 42°C. Với hiệu suất COP lên đến 3,7 và môi chất lạnh sinh thái R134A, Nuos Primo HC tiết kiệm năng lượng và đáng tin cậy cho gia đình.


PV

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.