Nhân viên EVNHANOI nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

16:45, 19/07/2023

Mới đây, anh Nguyễn Quang Đông - Nhân viên Phòng Tài chính kế toán Công ty Điện lực Phúc Thọ thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.

Chị Hương vui mừng khi nhận lại chiếc điện thoại đã đánh rơi. Ảnh: ĐVCC.

Cụ thể, trong lúc đi làm ngày 12/7, anh Nguyễn Quang Đông - Nhân viên Phòng Tài chính kế toán, Công ty Điện lực Phúc Thọ đã nhặt được một chiếc điện thoại. Với tinh thần không vụ lợi, anh Đông đã chủ động chụp ảnh và đăng tải thông tin trên “Hội người Sơn Tây” để trả lại chủ nhân làm rơi tài sản.

Từ thông tin đăng tải, chị Phan Thu Hương (người dân ở Thị xã Sơn Tây), chủ nhân của tài sản trên đã liên hệ với anh Đông để xin nhận lại chiếc điện thoại.

Sau khi nhận lại tài sản của mình, chị Hương vui mừng chia sẻ: "Bằng tất cả sự chân thành tôi xin gửi lời cảm ơn tới anh Nguyễn Quang Đông, chúc anh Đông luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”.

Việc làm tốt của anh Đông là hành động đẹp cần được nhân rộng, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo. Hành động này không chỉ lan toả đến cộng đồng mà còn mang ý nghĩa giáo dục thế hệ trẻ về đạo đức, ý thức và trách nhiệm với xã hội.


T.Huyền

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.