PC Bình Định đào tạo Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng năm 2024

09:32, 23/07/2024

Với mục tiêu không ngừng nâng cao kỹ năng giao tiếp của CBCNV trực tiếp làm việc với khách hàng tại các đơn vị trực thuộc, mới đây, Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã tổ chức lớp đào tạo Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng năm 2024 cho hơn 100 CBNV tại Công ty dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Lớp đào tạo do giảng viên Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - Trưởng bộ môn Truyền thông - Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh phụ trách giảng dạy.

Trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, thì một bộ phận CBNV trực tiếp thường xuyên tiếp xúc, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng sử dụng điện trong xã hội, vì vậy kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cần phải được quan tâm đặc biệt. Công tác đào tạo về kỹ năng giao tiếp là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và định kỳ hàng năm đã được Công ty Điện lực Bình Định chú trọng thực hiện, qua đó góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của ngành Điện tại đơn vị trong các năm qua.

Quang cảnh lớp đào tạo

Lớp đào tạo Kỹ năng giao tiếp và Dịch vụ khách hàng năm 2024, với các nội dung xoay quanh công tác giao tiếp và ứng xử, lồng ghép việc thực thi Văn hóa EVN với những chuẩn mực trong văn hóa giao tiếp, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ của nhân viên giao tiếp khách hàng gắn liền với nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, nhiệm vụ PR, nhiệm vụ truyền thông định hướng khách hàng. Giảng viên đã kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đưa ra những tình huống cụ thể để cùng trao đổi, hướng dẫn các kỹ năng cơ bản cần phải có trong công tác giao tiếp khách hàng một cách cụ thể, chi tiết.

Với các kiến thức, kỹ năng được tập huấn, những CBNV trực tiếp làm công việc giao tiếp, dịch vụ khách hàng sẽ áp dụng và phát huy hiệu quả vai trò của mình trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, qua đó nâng cao mức độ thấu hiểu và cảm thông của khách hàng đối với ngành Điện, giúp nâng cao hiệu quả trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của Công ty,

Hàng ngày, bộ phận giao tiếp khách hàng từ các đơn vị nhận hàng loạt những yêu cầu của khách hàng, đặc biệt, vào mùa cao điểm nắng nóng 2024 vừa qua, số lượng yêu cầu của khách hàng gia tăng đáng kể, nhưng đều được bộ phận giao tiếp khách hàng của các đơn vị giải quyết một cách ổn thỏa, có tình có lý, đem lại sự thoải mái, hài lòng cho khách hàng.


Minh Hảo

Share

Đoàn Thanh niên Chính phủ tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2025

Đoàn Thanh niên Chính phủ tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2025

Sáng 18/4, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Chính phủ tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2025. Hội nghị có sự tham gia của gần 200 cán bộ đoàn đến từ cơ sở đoàn các bộ, ngành, tập đoàn, tổng công ty thuộc Đoàn Thanh niên Chính phủ.


Tổng kết chương trình hỗ trợ kỹ thuật về HSE và tối ưu hóa vận hành, bảo dưỡng nhà máy thủy điện

Tổng kết chương trình hỗ trợ kỹ thuật về HSE và tối ưu hóa vận hành, bảo dưỡng nhà máy thủy điện

Chiều 17/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) đã phối hợp tổ chức Hội thảo Tổng kết chương trình hỗ trợ kỹ thuật do EU tài trợ về nâng cao hệ thống quản lý an toàn, môi trường, sức khỏe (HSE) và tối ưu hóa vận hành bảo dưỡng (O&M) nhà máy thủy điện.



Đại hội Đảng bộ Công ty Mua bán điện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 – 2030

Đại hội Đảng bộ Công ty Mua bán điện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 – 2030

Ngày 17/4, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Đảng bộ Công ty Mua bán điện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Đồng chí Ngô Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc EVN dự và chỉ đạo hội nghị.


EVNCPC diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2025

EVNCPC diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2025

Ngày 16/4, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) cấp Tổng công ty năm 2025 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.