PC Bình Phước ký kết hợp tác toàn diện với Viettel Bình Phước

10:10, 24/07/2024

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Điện lực Bình Phước (PC Bình Phước) và Viettel Bình Phước diễn ra ngày 23/7 tại trụ sở công ty.

Dự buổi lễ ký kết, về phía Lãnh đạo PC Bình Phước có ông Lê Tấn Quang – Giám đốc công ty, các Phó Giám đốc công ty, Giám đốc các Điện lực trực thuộc và lãnh đạo các phòng ban Công ty.

Về phía Viettel Bình Phước có đồng chí Trung Tá Vũ Tuấn Dũng – Giám đốc Viettel Bình Phước, các Phó Giám đốc chuyên trách, các khối Viễn thông, công nghệ thông tin, kỹ thuật, bưu chính, đại diện khối phụ trách công tác kinh doanh và 11 Giám đốc huyện/thị/thành phố.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Tấn Quang - Giám đốc PC Bình Phước đánh giá cao khả năng đáp ứng dịch vụ của Viettel Bình Phước và tin tưởng vào sự hợp tác của các bên sẽ đem lại hiệu quả và ý nghĩa lớn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Đại diện hai bên tiến hành ký kết hợp tác toàn diện - Ảnh: PC Bình Phước.

Đồng chí Trung Tá Vũ Tuấn Dũng – Giám đốc Viettel Bình Phước bày tỏ niềm tin tưởng vào sự hợp tác toàn diện giữa PC Bình Phước và Viettel Bình Phước trong thời gian qua cũng như trong tương lai lâu dài. Lãnh đạo của 2 đơn vị cũng mong muốn hai bên tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ trong việc cung cấp dịch vụ sản phẩm và cam kết sẽ thực hiện các thỏa thuận đạt hiệu quả cao nhất cho cả hai bên và các dịch vụ thu hộ tiền điện, các giải pháp chuyển đổi số, cung cấp sản phẩm, dịch vụ Viễn thông và Công nghệ…

Thay mặt lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Phước ông Lê Tấn Quang chúc mừng cho sự hợp tác giữa hai bên được nâng lên một tầm cao mới đánh dấu bởi các nội dung được hai bên cam kết trong sự kiện ngày hôm nay và mong rằng Viettel Bình Phước sẽ hỗ trợ tối đa việc hợp tác toàn diện hướng tới mối quan hệ lâu dài và mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với PC Bình Phước, Đồng chí Trung Tá Vũ Tuấn Dũng – Giám đốc Viettel Bình Phước một lần nữa khẳng định cam kết của một doanh nghiệp lớn đối với sự phát triển chung của cộng đồng thông qua những hoạt động có ý nghĩa thiết thực để đóng góp cho sự phát triển của ngành Điện nói riêng và đất nước nói chung.


Mai Nhiệm

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.