PC Đà Nẵng đào tạo nâng cao công tác triển khai văn phòng tiên tiến, hiện đại

16:45, 17/10/2024

Vừa qua, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã tổ chức chương trình đào tạo các chuyên đề về nâng cao công tác triển khai văn phòng tiên tiến – hiện đại cho CBCNV phụ trách công tác lập hồ sơ công việc tại các đơn vị thuộc Công ty.

Quang cảnh buổi đào tạo

Chương trình đào tạo nhằm hướng dẫn cho CBCNV thành thạo các thao tác lưu hồ sơ công việc được giao chủ trì, chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ công việc điện tử trên chương trình D-Office trước khi nộp lưu; giúp CBCNV nắm bắt nghiệp vụ về công tác chỉnh lý hồ sơ giấy đảm bảo tuân thủ theo đúng luật hiện hành và áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc tại đơn vị.

Đối với chuyên đề Hướng dẫn lưu hồ sơ công việc, hiệu chỉnh hồ sơ công việc điện tử trước khi nộp lưu, giảng viên đã lần lượt giới thiệu những nội dung về: Quy trình chung lập và nộp hồ sơ điện tử vào lưu trữ cơ quan trên D-Office; hướng dẫn chi tiết thao tác Lưu văn bản được giao chủ trì cờ đỏ vào hồ sơ công việc, thao tác kiểm tra hồ sơ công việc trên D-Office, kết thúc nộp về lưu trữ cơ quan/đơn vị; chỉnh sửa hồ sơ công việc bị sai trả về.

Bên cạnh đó, giảng viên cũng nêu ra một số điểm cần lưu ý để các học viên không bị sai sót trong quá trình thao tác trên chương trình D-Office. Đây là một trong những chuyên đề được Công ty và các đơn vị quan tâm triển khai thời gian qua nhằm hướng đến “văn phòng số”, cũng như đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu KPIs do EVN và EVNCPC giao hàng năm.

Trong chuyên đề về Hướng dẫn chỉnh lý hồ sơ, tài liệu giấy nộp lưu trữ cơ quan, các học viên đã được tiếp cận những nội dung về khái niệm, nguyên tắc chỉnh lý hồ sơ và quy trình 21 bước thực hiện chỉnh lý hồ sơ theo quy định. Việc chỉnh lý hồ sơ theo đúng quy định sẽ giúp cho các đơn vị sắp xếp lại tài liệu một cách khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, bảo quản, khai thác sử dụng tài liệu; đồng thời loại ra những tài liệu hết giá trị để tiêu huỷ nhằm góp phần tiết kiệm được kho tàng và các trang thiết bị bảo quản tài liệu.


Hưng Trâm

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).