PC Đà Nẵng đào tạo nâng cao công tác triển khai văn phòng tiên tiến, hiện đại

16:45, 17/10/2024

Vừa qua, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã tổ chức chương trình đào tạo các chuyên đề về nâng cao công tác triển khai văn phòng tiên tiến – hiện đại cho CBCNV phụ trách công tác lập hồ sơ công việc tại các đơn vị thuộc Công ty.

Quang cảnh buổi đào tạo

Chương trình đào tạo nhằm hướng dẫn cho CBCNV thành thạo các thao tác lưu hồ sơ công việc được giao chủ trì, chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ công việc điện tử trên chương trình D-Office trước khi nộp lưu; giúp CBCNV nắm bắt nghiệp vụ về công tác chỉnh lý hồ sơ giấy đảm bảo tuân thủ theo đúng luật hiện hành và áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc tại đơn vị.

Đối với chuyên đề Hướng dẫn lưu hồ sơ công việc, hiệu chỉnh hồ sơ công việc điện tử trước khi nộp lưu, giảng viên đã lần lượt giới thiệu những nội dung về: Quy trình chung lập và nộp hồ sơ điện tử vào lưu trữ cơ quan trên D-Office; hướng dẫn chi tiết thao tác Lưu văn bản được giao chủ trì cờ đỏ vào hồ sơ công việc, thao tác kiểm tra hồ sơ công việc trên D-Office, kết thúc nộp về lưu trữ cơ quan/đơn vị; chỉnh sửa hồ sơ công việc bị sai trả về.

Bên cạnh đó, giảng viên cũng nêu ra một số điểm cần lưu ý để các học viên không bị sai sót trong quá trình thao tác trên chương trình D-Office. Đây là một trong những chuyên đề được Công ty và các đơn vị quan tâm triển khai thời gian qua nhằm hướng đến “văn phòng số”, cũng như đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu KPIs do EVN và EVNCPC giao hàng năm.

Trong chuyên đề về Hướng dẫn chỉnh lý hồ sơ, tài liệu giấy nộp lưu trữ cơ quan, các học viên đã được tiếp cận những nội dung về khái niệm, nguyên tắc chỉnh lý hồ sơ và quy trình 21 bước thực hiện chỉnh lý hồ sơ theo quy định. Việc chỉnh lý hồ sơ theo đúng quy định sẽ giúp cho các đơn vị sắp xếp lại tài liệu một cách khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, bảo quản, khai thác sử dụng tài liệu; đồng thời loại ra những tài liệu hết giá trị để tiêu huỷ nhằm góp phần tiết kiệm được kho tàng và các trang thiết bị bảo quản tài liệu.


Hưng Trâm

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.