PC Đồng Tháp phục vụ nước uống miễn phí cho người dân

11:38, 24/03/2025

Những ngày qua, khi thời tiết nắng nóng gay gắt bao trùm khu vực miền Nam, nhiều người dân đã cảm nhận được sự quan tâm, tình cảm thân thiện từ Công ty Điện lực Đồng Tháp qua chương trình phục vụ nước uống miễn phí.

Các bình nước được đặt tại khu vực giao dịch khách hàng và những vị trí thuận tiện, nơi có đông người qua lại, giúp người dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa lớn, thể hiện tinh thần quan tâm, sẻ chia của ngành Điện đối với khách hàng và cộng đồng.

Chị Nguyễn Thị Minh (ngụ huyện Cao Lãnh) chia sẻ: "Tôi thường đi ngang đoạn đường này, thấy có bình nước mát đặt sẵn như vậy rất quý! Đối với những người lao động như tôi, nhất là khi bán vé số dưới trời nắng, một ly nước mát giúp bớt mệt hơn rất nhiều. Đây thực sự là một việc làm ý nghĩa".

Không chỉ cung cấp nước uống miễn phí, các Điện lực còn kết hợp tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong mùa nắng nóng. Người dân khi đến sử dụng nước cũng được tư vấn các giải pháp tiết kiệm điện, giúp tối ưu hóa chi phí sinh hoạt hàng tháng.

PC Đồng Tháp phục vụ nước uống miễn phí cho người dân

Anh Lê Văn Hải (ngụ tại TP. Cao Lãnh) bày tỏ: "Tôi rất ấn tượng với cách chăm sóc khách hàng này. Một ly nước tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chu đáo của Điện lực. Hy vọng sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực như thế này".

Việc bố trí nước uống miễn phí không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, người dân mà còn góp phần xây dựng hình ảnh ngành Điện thân thiện, gần gũi với cộng đồng. Công ty Điện lực Đồng Tháp sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng những mô hình, hoạt động vì cộng đồng, nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, người dân. 


Thanh Tuyền

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.