PC Lào Cai chung tay vì người nghèo đón Tết Giáp Thìn

09:40, 12/01/2024

Với tinh thần “Không để một người dân nào không có Tết”, Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã đóng góp 50 triệu đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai phát động. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của PC Lào Cai đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tối 10/01, tại trường quay lớn Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lào Cai, đã diễn ra buổi lễ trao tiền ủng hộ cho chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2024. Tham dự sự kiện có ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, ông Giàng Seo Vần – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Lào Cai, cùng các lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Để ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo”, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc PC Lào Cai đã trao số tiền 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của PC Lào Cai nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện nhân dịp Tết nguyên đán.

 

Chủ tịch tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường trao chứng nhận tham gia ủng hộ “Tết vì người nghèo” cho PC Lào Cai

Ông Trịnh Xuân Trường – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cho biết, chương trình “Tết vì người nghèo” là một chương trình ý nghĩa, thiết thực, đồng thời lan tỏa tình yêu thương của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ông Trịnh Xuân Trường cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến tất cả tập thể, cá nhân đã đóng góp cho chương trình.

Theo Ủy ban MTTQ tỉnh Lào Cai, số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ tặng quà tết cho các đối tượng trên theo kế hoạch đã xây dựng. Trong năm 2023, tỉnh Lào Cai đã thực hiện nhiều chính sách và biện pháp nhằm nâng cao đời sống cho người dân, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh là một trong  những đơn vị có nhiều đóng góp tích cực, là nguồn động lực và hỗ trợ lớn đối với hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.


Nguyên Ngọc

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.