PC Lào Cai chung tay vì người nghèo mừng xuân Ất Tỵ 2025

09:23, 26/12/2024

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã góp 50 triệu đồng tại chương trình “Tết vì người nghèo”, do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai phát động vào tối 25/12.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc PC Lào Cai đại diện trao số tiền 50 triệu đồng để ủng hộ chương trình với mong muốn góp phần mang đến mùa xuân ấm áp và niềm vui cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người dân ở vùng sâu vùng xa của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Trịnh Xuân Trường (bên trái) trao chứng nhận tham gia ủng hộ “Tết vì người nghèo” cho Giám đốc PC Lào Cai Nguyễn Anh Tuấn. Ảnh: Nguyễn Hiền.

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo tỉnh Lào Cai cũng kêu gọi cơ quan ban ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm,... tiếp tục phát huy truyền thống "lá lành đùm lá rách", đoàn kết hỗ trợ các gia đình khó khăn với tinh thần "Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau". Đồng thời khẳng định tỉnh sẽ chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và địa phương phân bổ nguồn hỗ trợ một cách công bằng, kịp thời và đúng đối tượng, đảm bảo các phần quà đến tay người nghèo một cách trọn vẹn nhất.


Nguyễn Hiền – PC Lào Cai

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.