PC Quảng Nam: Vệ sinh miễn phí cho 50 trạm biến áp do khách hàng tự đầu tư

09:58, 10/12/2024

Đây là một hoạt động trong Tri ân khách hàng năm 2024 của Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam), qua đó góp phần vào công tác cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất.

Ngày 7/12/2024, Điện lực Núi Thành đã triển khai ra quân vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao trên 5km đường dây trung thế tại các trạm biến áp cấp điện cho gần 50 khách hàng. Dự kiến tháng 01/2025 thực hiện CBM (sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị theo tình trạng vận hành) miễn phí 5 trạm: WeiXernSin T2, WeiXernSin T3, Ngô Văn Trí, Huỳnh Tấn Đạo, Đào Duy Tam.

Công nhân vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao trên đường dây trung thế

Tại Điện lực Điện Bàn, ngày 9/12/2024, đơn vị cũng triển khai ra quân vệ sinh cách điện tại KCN Điện Nam, Điện Ngọc bằng nước áp lực cao trên 3,2 km đường dây trung thế và tại các trạm biến áp cấp điện cho gần 24 khách hàng, trong đó có 8 khách hàng lớn như: Rieker, Đồng Tâm, Uni President, Bao bì Tấn Đạt, Hanacans... Ngoài ra, Điện lực cũng triển khai kiểm tra điểm tiếp xúc bằng camera nhiệt, vệ sinh công nghiệp máy biến áp, tủ điện hạ áp tại 3 trạm biến áp cấp điện của khách hàng (trạm Á Châu, trạm Cục Dự trữ, trạm Hasegawa). 

Ông Lê Minh Thắng – Phó Giám đốc Điện lực Núi Thành cho biết: Những ngày qua, trên địa bàn huyện Núi Thành cũng như tỉnh Quảng Nam thường có mưa ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc. Tuy nhiên, các Điện lực đã tranh thủ những ngày trời tạnh ráo để tập trung ra quân, đẩy nhanh tiến độ công việc.

Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024, toàn Công ty sẽ tiến hành vệ sinh 50 trạm biến áp phụ tải do các doanh nghiệp đầu tư. Khi áp dụng công nghệ vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao để vệ sinh lưới điện sẽ vẫn đảm bảo cho khách hàng duy trì sản xuất thường xuyên và nâng cao độ tin cậy cấp điện - một trong những tiêu chí quan trọng PC Quảng Nam nỗ lực thực hiện mỗi ngày nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.


Hoàng Phượng

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.