PC Quảng Nam: Vệ sinh miễn phí cho 50 trạm biến áp do khách hàng tự đầu tư

09:58, 10/12/2024

Đây là một hoạt động trong Tri ân khách hàng năm 2024 của Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam), qua đó góp phần vào công tác cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất.

Ngày 7/12/2024, Điện lực Núi Thành đã triển khai ra quân vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao trên 5km đường dây trung thế tại các trạm biến áp cấp điện cho gần 50 khách hàng. Dự kiến tháng 01/2025 thực hiện CBM (sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị theo tình trạng vận hành) miễn phí 5 trạm: WeiXernSin T2, WeiXernSin T3, Ngô Văn Trí, Huỳnh Tấn Đạo, Đào Duy Tam.

Công nhân vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao trên đường dây trung thế

Tại Điện lực Điện Bàn, ngày 9/12/2024, đơn vị cũng triển khai ra quân vệ sinh cách điện tại KCN Điện Nam, Điện Ngọc bằng nước áp lực cao trên 3,2 km đường dây trung thế và tại các trạm biến áp cấp điện cho gần 24 khách hàng, trong đó có 8 khách hàng lớn như: Rieker, Đồng Tâm, Uni President, Bao bì Tấn Đạt, Hanacans... Ngoài ra, Điện lực cũng triển khai kiểm tra điểm tiếp xúc bằng camera nhiệt, vệ sinh công nghiệp máy biến áp, tủ điện hạ áp tại 3 trạm biến áp cấp điện của khách hàng (trạm Á Châu, trạm Cục Dự trữ, trạm Hasegawa). 

Ông Lê Minh Thắng – Phó Giám đốc Điện lực Núi Thành cho biết: Những ngày qua, trên địa bàn huyện Núi Thành cũng như tỉnh Quảng Nam thường có mưa ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc. Tuy nhiên, các Điện lực đã tranh thủ những ngày trời tạnh ráo để tập trung ra quân, đẩy nhanh tiến độ công việc.

Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024, toàn Công ty sẽ tiến hành vệ sinh 50 trạm biến áp phụ tải do các doanh nghiệp đầu tư. Khi áp dụng công nghệ vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao để vệ sinh lưới điện sẽ vẫn đảm bảo cho khách hàng duy trì sản xuất thường xuyên và nâng cao độ tin cậy cấp điện - một trong những tiêu chí quan trọng PC Quảng Nam nỗ lực thực hiện mỗi ngày nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.


Hoàng Phượng

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.