PC Quảng Nam thăm hỏi cha mẹ CBCNV nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi

17:18, 03/10/2024

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991- 01/10/2024), lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà động viên tinh thần cha, mẹ CBCNV đang công tác tại PC Quảng Nam trong độ tuổi 80, 85 và từ 90 trở lên.

Lãnh đạo và công đoàn PC Quảng Nam thăm cha mẹ CBCNV Công ty.

Công ty hiện có 58 người cao tuổi là cha, mẹ của CBCNV tròn 80 tuổi, 85 tuổi và từ 90 tuổi trở lên. Đến thăm hỏi cha mẹ CBCNV, lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ và gia đình, đồng thời động viên tinh thần, mong muốn các cụ luôn sống vui vẻ, an yên và trường thọ, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc để con cái an tâm công tác.

Anh Lê Đức Thông, Đội Quản lý điện tổng hợp Nam Trà My, xúc động chia sẻ khi đoàn đến thăm cha mẹ mình: “Nhìn ba mẹ tôi vui vẻ trước sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, tôi thật sự cảm động. Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Công ty và lãnh đạo đơn vị".

Thăm hỏi, động viên và mừng thọ cha mẹ CBCNV hoạt động thường niên của PC Quảng Nam, thể hiện nét đẹp văn hóa của đơn vị, nhằm tri ân các bậc sinh thành của CBCNV, góp phần tạo động lực cho người lao động an tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Hoàng Phượng

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.