PC Quảng Nam thăm hỏi cha mẹ CBCNV nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi

17:18, 03/10/2024

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991- 01/10/2024), lãnh đạo và Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà động viên tinh thần cha, mẹ CBCNV đang công tác tại PC Quảng Nam trong độ tuổi 80, 85 và từ 90 trở lên.

Lãnh đạo và công đoàn PC Quảng Nam thăm cha mẹ CBCNV Công ty.

Công ty hiện có 58 người cao tuổi là cha, mẹ của CBCNV tròn 80 tuổi, 85 tuổi và từ 90 tuổi trở lên. Đến thăm hỏi cha mẹ CBCNV, lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ và gia đình, đồng thời động viên tinh thần, mong muốn các cụ luôn sống vui vẻ, an yên và trường thọ, làm chỗ dựa tinh thần vững chắc để con cái an tâm công tác.

Anh Lê Đức Thông, Đội Quản lý điện tổng hợp Nam Trà My, xúc động chia sẻ khi đoàn đến thăm cha mẹ mình: “Nhìn ba mẹ tôi vui vẻ trước sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, tôi thật sự cảm động. Tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Công ty và lãnh đạo đơn vị".

Thăm hỏi, động viên và mừng thọ cha mẹ CBCNV hoạt động thường niên của PC Quảng Nam, thể hiện nét đẹp văn hóa của đơn vị, nhằm tri ân các bậc sinh thành của CBCNV, góp phần tạo động lực cho người lao động an tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Hoàng Phượng

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…