PC Quảng Ngãi: Tri ân khách hàng trên huyện đảo Lý Sơn

10:36, 23/12/2024

Tại huyện đảo Lý Sơn, vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và hỗ trợ cộng đồng địa phương, mang lại những giá trị ý nghĩa và lan tỏa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Theo đó, Điện lực Lý Sơn (PC Quảng Ngãi) đã tiến hành hỗ trợ sửa chữa, thay dây dẫn điện, bóng đèn, bảng ổ điện và quạt điện cho Trường THCS An Vĩnh và 05 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện đảo. 

Ông Phạm Hoàng Trường - Hiệu trưởng trường THCS An Vĩnh cho biết: "Đây là một món quà ý nghĩa đối với thầy trò chúng tôi. Được điện lực hỗ trợ thay dây dẫn, sửa chữa quạt và bóng đèn, công tác dạy và học của nhà trường sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Ngành Điện không chỉ đảm bảo cung cấp điện mà còn quan tâm đến đời sống cộng đồng, đặc biệt là những vùng đất khó khăn như đảo Lý Sơn". 

Điện lực Lý Sơn tri ân tại trường THCS An Vĩnh

Điện lực cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những khách hàng tiêu thụ điện lớn trên địa bàn. 

Bà Đinh Thị Ty - thôn Tây An Hải, huyện Lý Sơn chia sẻ: "Gia đình tôi thuộc diện chính sách, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Khi anh em điện lực đến sửa chữa lại hệ thống điện trong nhà, thay bóng đèn và ổ cắm, tôi thấy yên tâm hơn rất nhiều, không lo sợ điện chạm chập nữa. Những món quà và sự quan tâm của các anh đã mang lại niềm vui cho gia đình tôi. Tôi cũng mong điện lực sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa như thế này để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác". 

Điện lực Lý Sơn cũng luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện trên huyện đảo và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa ngành Điện với khách hàng, góp phần phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên huyện đảo.


Nguyễn Tuân - Xuân Khoa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.