PC Quảng Ngãi: Tri ân khách hàng trên huyện đảo Lý Sơn

10:36, 23/12/2024

Tại huyện đảo Lý Sơn, vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và hỗ trợ cộng đồng địa phương, mang lại những giá trị ý nghĩa và lan tỏa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Theo đó, Điện lực Lý Sơn (PC Quảng Ngãi) đã tiến hành hỗ trợ sửa chữa, thay dây dẫn điện, bóng đèn, bảng ổ điện và quạt điện cho Trường THCS An Vĩnh và 05 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện đảo. 

Ông Phạm Hoàng Trường - Hiệu trưởng trường THCS An Vĩnh cho biết: "Đây là một món quà ý nghĩa đối với thầy trò chúng tôi. Được điện lực hỗ trợ thay dây dẫn, sửa chữa quạt và bóng đèn, công tác dạy và học của nhà trường sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Ngành Điện không chỉ đảm bảo cung cấp điện mà còn quan tâm đến đời sống cộng đồng, đặc biệt là những vùng đất khó khăn như đảo Lý Sơn". 

Điện lực Lý Sơn tri ân tại trường THCS An Vĩnh

Điện lực cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những khách hàng tiêu thụ điện lớn trên địa bàn. 

Bà Đinh Thị Ty - thôn Tây An Hải, huyện Lý Sơn chia sẻ: "Gia đình tôi thuộc diện chính sách, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Khi anh em điện lực đến sửa chữa lại hệ thống điện trong nhà, thay bóng đèn và ổ cắm, tôi thấy yên tâm hơn rất nhiều, không lo sợ điện chạm chập nữa. Những món quà và sự quan tâm của các anh đã mang lại niềm vui cho gia đình tôi. Tôi cũng mong điện lực sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa như thế này để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác". 

Điện lực Lý Sơn cũng luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện trên huyện đảo và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa ngành Điện với khách hàng, góp phần phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên huyện đảo.


Nguyễn Tuân - Xuân Khoa

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.