PC Quảng Ngãi: Tri ân khách hàng trên huyện đảo Lý Sơn

10:36, 23/12/2024

Tại huyện đảo Lý Sơn, vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân và hỗ trợ cộng đồng địa phương, mang lại những giá trị ý nghĩa và lan tỏa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Theo đó, Điện lực Lý Sơn (PC Quảng Ngãi) đã tiến hành hỗ trợ sửa chữa, thay dây dẫn điện, bóng đèn, bảng ổ điện và quạt điện cho Trường THCS An Vĩnh và 05 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện đảo. 

Ông Phạm Hoàng Trường - Hiệu trưởng trường THCS An Vĩnh cho biết: "Đây là một món quà ý nghĩa đối với thầy trò chúng tôi. Được điện lực hỗ trợ thay dây dẫn, sửa chữa quạt và bóng đèn, công tác dạy và học của nhà trường sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Ngành Điện không chỉ đảm bảo cung cấp điện mà còn quan tâm đến đời sống cộng đồng, đặc biệt là những vùng đất khó khăn như đảo Lý Sơn". 

Điện lực Lý Sơn tri ân tại trường THCS An Vĩnh

Điện lực cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những khách hàng tiêu thụ điện lớn trên địa bàn. 

Bà Đinh Thị Ty - thôn Tây An Hải, huyện Lý Sơn chia sẻ: "Gia đình tôi thuộc diện chính sách, cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn. Khi anh em điện lực đến sửa chữa lại hệ thống điện trong nhà, thay bóng đèn và ổ cắm, tôi thấy yên tâm hơn rất nhiều, không lo sợ điện chạm chập nữa. Những món quà và sự quan tâm của các anh đã mang lại niềm vui cho gia đình tôi. Tôi cũng mong điện lực sẽ tiếp tục có những chương trình ý nghĩa như thế này để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác". 

Điện lực Lý Sơn cũng luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện trên huyện đảo và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa ngành Điện với khách hàng, góp phần phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên huyện đảo.


Nguyễn Tuân - Xuân Khoa

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.