PC Thái Bình tiếp nhận giải quyết dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công

16:18, 12/03/2018

Ngày 12/3, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) tổ chức Lễ khai trương tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công của tỉnh.

Khách hàng đăng ký cấp điện tại quầy giao dịch của PC Thái Bình ở Trung tâm Hành chính công sau lễ khai trương - Nguồn ảnh: ĐVCC

Quầy giao dịch của PC Thái Bình ở Trung tâm Hành chính công tỉnh sẽ tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng như: Cấp điện mới; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi loại công tơ 1 pha/3 pha; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; tra cứu thông tin; tư vấn sử dụng điện…

Tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Hoàng Giang -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận những nỗ lực của Công ty Điện lực Thái Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh giao trong những năm qua, đáp ứng được nhu cầu về điện ngày càng tăng cho sản xuất và tiêu dùng của nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh biểu dương PC Thái Bình đã làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được lãnh đạo các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao.

Theo ông Nguyễn Văn Tuynh - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình, việc tổ chức tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh nhằm tăng cường công khai, minh bạch các hoạt động kinh doanh điện năng, tạo sự thuận lợi tối đa cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và người dân khi tiếp cận với các dịch vụ điện năng.

Điều này cũng thể hiện sự quyết tâm của PC Thái Bình trong việc hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng; đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng theo Nghị quyết số 19-2017/NQ-CP ngày 6/2/2017 của Chính phủ, nhằm góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung.

Công ty Điện lực Thái Bình là đơn vị thứ 4 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đưa dịch vụ điện vào giải quyết tại Trung tâm Hành chính công của địa phương (sau các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và Bắc Giang).


Hồng Hoa

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.