PECC 2 hỗ trợ 250 suất quà cho cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Bạc Liêu

23:08, 24/09/2021

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC 2) vừa phối hợp với UBND thị trấn Gành Hào và Đồn biên phòng Gành Hào (tỉnh Bạc Liêu) trao hơn 250 phần quà cho các hộ dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trên địa bàn thị trấn Gành Hào.

Đại diện PECC 2 trao quà tới các hộ dân khó khăn tại thị trấn Gành Hào (tỉnh Bạc Liêu). Ảnh: ĐVCC.

Mỗi phần quà bao gồm 10 kg gạo và một số nhu yếu phẩm, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, đã được đại diện công ty trao đến từng hộ gia đình khó khăn tại thị trấn Gành Hào.

Tổng trị giá phần quà là 50 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ an sinh xã hội của công ty, nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân tại địa phương trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong quá trình triển khai chương trình, công ty và địa phương đã thực hiện tốt việc trao gói hỗ trợ cho người dân, người dân cũng tuân thủ việc giãn cách, thực hiện đầy đủ các quy định về phòng chống dịch COVID-19, đối với người dân ở các khu vực xa cũng đã được hỗ trợ trao quà trực tiếp cho từng hộ dân. 

Đại diện PECC 2 cũng cho biết thêm, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, mặc dù gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng không nhỏ trong sản xuất - kinh doanh, tuy nhiên PECC 2 đã và đang nỗ lực vượt khó, đồng thời luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, phát huy đạo lý "tương thân tương ái", hỗ trợ những người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.


Hải Yến

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.